Breaking news:
Trang chủ » , , » Vụ 'quý bà thành đạt bị bắt': Kỳ 2 - Những phi vụ lừa đảo

Vụ 'quý bà thành đạt bị bắt': Kỳ 2 - Những phi vụ lừa đảo

Viết bởi Unknown on 3 tháng 5, 2013 | 17:26

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga “thành đạt” nhờ những phi vụ lừa đảo lên đến hàng trăm tỷ đồng, những phi vụ này đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phát giác.

Ngày 27/4, Hoa hậu quý bà thành đạt 2009 Trương Thị Tuyết Nga, Tổng giám đốc bệnh viện quốc tế Vũ Anh, đã bị bắt giam để điều tra hành vi lừa đảo cả trăm tỷ đồng.

Bà Trương Thị Tuyết Nga trước lúc bị bắt.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức sau vụ bắt giữ hoa hậu quý bà Nguyễn Thị Tuyết Nga. Thông tin bên lề quanh vụ bắt giữ gây xôn xao dư luận, nhiều nguồn tin cho rằng, cơ quan chức năng khởi tố bà Nga do có liên quan ít nhiều đến các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Số tiền trong vụ án có thể lên đến cả trăm tỷ đồng của một số cá nhân, tổ chức thông qua hoạt động mua bán bất động sản tại TP HCM. Nổi bậc nhất, công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh (gọi tắt công ty Vũ Anh) do bà Nga làm Tổng Giám đốc có liên quan đến “phi vụ” thực hiện góp vốn thành lập công ty TNHH Quốc tế ACG với các đối tác. Ở vụ này, bà Nga bị phía đối tác tố cáo lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên đến hàng triệu USD.

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt khẩn cấp "Hoa hậu quý bà".

Trong một "phi vụ" khác, bà Nga bị hàng chục hộ dân tố cáo đã “buôn nước bọt” để lừa mọi người đầu tư vào khu đất đang bị giải tỏa. Số tiền bà Nga chiếm đoạt khoảng gần 60 triệu USD. Liên quan đến đất đai, bà Nga còn có hành vi mang giấy tờ bất động sản đã bán cho nhiều người dân rồi làm ủy quyền tặng cho những người con trong gia đình.

Ngoài ra, bà Nga còn có hành vi dùng giấy tờ bất động sản đã bán cho người dân thế chấp vào ngân hàng để chiếm đoạt tiền.Những trò lừa của bà Nga đều hoàn hảo và khi đã có tiền trong tay, người phụ nữ này đã “thăng cấp” thành… Hoa hậu quý bà thành đạt.

Vì vậy, một khi nghiễm nhiên trở thành người “của công chúng”, bà Nga lại càng khó bị pháp luật “sờ gáy” và càng lộng hành. Xung quanh “Hoa hậu quý bà” lại có nhiều mối quan hệ và có lắm chuyện khuất tất, những chuyện này tiếp tục được kéo dài cho đến ngày bị bắt.

Thích Sưu Tầm

Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com