Breaking news:
Trang chủ » , , , , , , » Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 27: Khi chị Yến bảo kê gái mại dâm

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 27: Khi chị Yến bảo kê gái mại dâm

Viết bởi Unknown on 10 tháng 1, 2013 | 23:02

Lâu lắm rồi mới mở lại trang Quan Làm Báo của chị em nhà họ Đặng xem có thông tin chửi bới ai mới không? Không ngờ lần này mở ra mới tá hỏa một điều, Đặng Thị Hoàng Yến không những chống phá chế độ, ủng hộ những người làm ăn… phá sản thì nay lại lên tiếng bảo kê cho gái đứng đường. Chị Yến đã điên cuồng chửi bới phóng viên của báo Giáo dục Việt Nam khi họ viết về gái mại dâm. Mà qua cái sự chửi bới của nghị Yến mới lộ ra một điều: không biết chị Yến có phải là gái mại dâm hay là má mì gì đó hay không mà lại đi chửi phóng viên khi họ viết về gái mại dâm? 

Những hình ảnh các gại mại dâm hoạt động ở Hà Nội trong những ngày giá rét mà phóng viên báo Giáo dục Việt Nam đã chụp được. Tuy nhiên chị Yến thì lên tiếng phản đối và bên vực cho gái mại dâm như một hành động bảo kê.

 >> Đâu phải cứ xuống đường hò hét là yêu nước! | Hãy nhìn cuộc sống lạc quan | Vè... vè cựu nghị Chim   | Vè Đặng lừa đảo | Ôi ! nước mắt của cựu Nghị Yến  | Sự thật vẫn mãi là sự thật! | "Sang năm vườn sẽ bớt sâu" | Giáng sinh an lành!
>> Giải mã núi Pháo: Kỳ 1 | Kỳ 2
 
Sự tình là thế này, mở trang Quan Làm Báo ra thì đọc được cái bài “Nhục Như Báo Giáo Dục!” đăng ngày 9-1. Mà nói là bài thì cũng không đúng bởi nguyên văn lời lẽ mà chị Yến viết thì nó chỉ có mấy trăm từ, mà toàn là lời chửi. Còn sau đó thì dẫn nguyên văn lại bài viết của phóng viên báo Giáo dục Việt Nam. Nguyên văn lời chị Yến chửi báo Giáo dục Việt Nam thế này: “Thật là nhục như báo Giáo dục! Chuẩn bị Tết, biết bao nhiêu đề tài hay, đề tài nóng cần phản ánh: Buôn lậu, tai nạn giao thông, người nghèo lo Tết, công trường thi đua cuối năm, các nhà từ thiện đang hối hả lo Tết cho người nghèo, các em học sinh miền núi đói nghèo vượt khó đến trường, các thầy cô giáo vùng cao chuẩn bị đón Tết như thế nào v.v... Vậy mà hai anh Hoàng Lâm - Huệ Nguyễn vẫn cố vượt rét mướt chui vào nách mấy em gái mại dâm tìm hơi ấm trong những ngày đông lạnh và kiếm chút nhuận bút để tiêu!”

Đọc mấy dòng này ngẫm đi ngẫm lại câu nói của ông bà ta ngày trước “người đồng cảnh ngộ mới hiểu nhau” nên mới té ngửa ra một điều: không biết chị Yến có phải từng là gái mại dâm, hay là má mì đang chăn dắt đám gái mại dâm mà báo Giáo dục Việt Nam phản ánh hay là đang làm gái mại dâm ở ngoại quốc hay không mà lại đi bênh vực cho những đối tượng này một cách đồng cảm với họ?

Thích nhất là câu cuối chị bình loạn như thế này: “Vậy mà hai anh Hoàng Lâm - Huệ Nguyễn vẫn cố vượt rét mướt chui vào nách mấy em gái mại dâm tìm hơi ấm trong những ngày đông lạnh và kiếm chút nhuận bút để tiêu!”. Phân tích kỹ về mặt báo chí thì riêng cái cụm từ “cố vượt rét mướt” là nó đã nói lên không biết bao nhiêu công sức lao động của phóng viên để họ hoàn thành bài điều tra.
Riêng chị Yến dùng cụm từ này có lẽ là do cố tình chị nghĩ là dùng từ này để mỉa mai nhưng lại vô tình là để khẳng định công sức lao động của 2 phóng viên báo Giáo dục Việt Nam. (Chị Yến có biết mô tê gì về nghiệp vụ báo chí đâu à). Còn riêng cụm từ “chui vào nách mấy… tìm hơi ấm trong những ngày đông lạnh” phải nói đây là một cụm từ rất tượng hình mà chỉ có những người đã thành thạo hành động như chị Yến mới có thể diễn tả được. Không biết chị Yến đã từng chui vào nách bao nhiêu ông "quan" để tìm hơi ấm và moi thông tin ấy nhỉ. Mà nghĩ cũng đúng, bởi tình cảnh chị hiện giờ đang cô đơn chẳng có cái nách nào để chui vào được nữa và đang phải....tượng hình để nhớ và nghĩ. Thiệt là khổ nghê! Mà thiếu cái gì thì người ta phải tìm cái đó cho bằng được thôi hà!

Một điều nữa cũng cần phải nói ra  mới thấy rõ cái ngu "truyền thống" của chị Yến khi chả hiểu gì nghiệp vụ báo chí. Chị Yến bảo PV của báo Giáo dục Việt Nam quá rảnh khi đi viết đề tài gái mại trong thời điểm này. Chị Yến thân mến! Chị mở trang báo mạng Giáo dục Việt Nam ra mà đọc kỹ từng chuyên mục nhé! Đâu phải tên báo Giáo dục Việt Nam là chỉ viết về giáo dục. Chị không thấy nó có rất nhiều chuyên mục như: xã hội, sức khỏe, văn hóa, thể thao… đó à! 


Mà đã nhiều chuyên mục thì phải có phóng viên của từng lĩnh vực chứ! Phóng viên lĩnh vực nào thì phải theo dõi và phản ánh tin bài về lĩnh vực đó chứ chị! Đâu phải như Quan Làm Báo nhà chị suốt ngày chỉ có mỗi nhiệm vụ ngồi sáng tác bài chống phá đất nước và chửi những người đã không thể giúp được chị để cứu tập đoàn Tân Tạo, SGI của chị em nhà chị. Nếu không biết gì về báo chí thì đừng có to mồm nhé!

Ngẫm đi, ngẫm lại thì thấy bài viết của phóng viên báo Giáo dục Việt Nam phản ánh một hiện thực xã hội và có công sức lao động của phóng viên hẳn hoi. Bởi những hình ảnh đăng lên thì diễn tả đúng thực trạng của những cô gái “bán hoa” tại Hà Nội trong những ngày đông giá rét. Những cô gái này ngày đông cũng như ngày thường họ vẫn đợi khách. 

Bởi theo lời bà bán quán nước ven đường Phạm Văn Đồng nói thì: “Ngày nào chả vậy, rét mướt như thế nào họ cũng đứng đó. Nhưng nghề của họ cũng như đi câu ấy mà. Toàn gái hết đát cả, nhiều khi đứng đường vẫy mãi mà có ai nhòm ngó đâu. Trời rét này, khách thì không có mà cứ phải co ro hết đứng lại ngồi, không dám đi đâu vì nếu đi sợ khách tới mình không có ở đó lại mất cơ hội. Vì cớ gì, họ lại phải chọn cho mình cái nghề tệ nạn, mạt hạng này chứ”.
Nghĩ đi nghĩ lại mà xót cho chị Yến! Không biết khi chị đọc được bài mà báo Giáo dục Việt Nam đăng chị xót thương cho số phận những cô gái mại dâm thật hay là chị thấy nhói lòng vì cái nghề mang tên “gái bán hoa”, “gái mại dâm”, “kinh doanh vốn sẵn có”.
Không hiểu vì sao chị Yến lại lên tiếng chỉ trích phóng viên báo Giáo dục Việt Nam khi họ phản ánh về vấn đề này? Phải chăng vì trước kia chị Yến cũng từng trải qua cái nghề này và đã từng phải hành nghề trong cái thời gian giá lạnh như vậy? Hay là ở ngoại quốc chị cũng đang hành nghề này trong thời tiết khắc nghiệt như thế! Mà sao chị lại hành nghề này nhỉ? Phải chăng vì qua đó không biết việc gì làm, chị lại đang cô đơn, để có tiền nuôi đội ngũ phóng viên Quan Làm Báo như anh Cu Đen, Trần Hưng Quốc… nên chị phải chịu khổ sở đi làm cái nghề trên. Thiệt là khổ thân cho chị Yến quá đi thôi!

Chị Yến ơi, mại dâm, hay bán dâm (trái ngược với mại dâm là mãi dâm tức mua dâm), là hoạt động dùng các dịch vụ tình dục ngoài hôn nhân giữa người mua dâm và người bán dâm để trao đổi với tiền bạc, vật chất hay quyền lợi. Đây là một hoạt động bất hợp pháp ở phần lớn các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam gái bán dâm khi bị bắt phải đưa đi phục hồi nhân phẩm đó nhen chị! Ngày 15 tháng 4 năm 2003, Pháp lệnh Phòng chống mại dâm được công bố, quy định những biện pháp và trách nhiệm của của cơ quan, tổ chức, cá nhân và gia đình trong việc loại trừ mại dâm. 


Ngày 15 tháng 10 năm 2004, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 178/2004/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh phòng, chống mại dâm. Theo Điều 22, 23 của Pháp lệnh, người mua dâm và bán dâm tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng các hình thức khác nhau. Tuy nhiên, nếu người mua/bán dâm chưa thành niên hoặc biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Hành vi chứa mại dâm bị truy cứu hình sự theo Điều 254, với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. Tại Việt Nam, Luật mới năm 2012 quy định gái mại dâm sẽ không bị đưa đi phục hồi nhân phẩm ở trại mà chỉ bị phạt tiền (300 ngàn nếu lần đầu và 5 triệu nếu tái phạm).

Chị nhớ nè! tại Hoa Kỳ, mại dâm cũng như các dịch vụ tình dục đều là tội phạm ở 49/50 bang của Mỹ (ngoại trừ 8/16 hạt của tiểu bang Nevada). Đạo luật liên bang Mann (đạo luật buôn bán nô lệ trắng năm 1910) cấm việc chuyên chở phụ nữ giữa các bang với mục đích vô đạo đức, luật chống làm tiền ban hành năm 1961 cũng có hiệu lực của lệnh cấm này. Mại dâm ở tiểu bang Rhode Island từng được hợp pháp hóa vào năm 1980, nhưng tới năm 2009 đã có luật nghiêm cấm. Hình phạt cho mại dâm là khác nhau ở mỗi bang. Ở một số bang, cả người bán dâm lẫn mua dâm đều bị phạt tới 1 năm tù giam và phạt 6.000 USD, nếu tái phạm thì có thể bị phạt tù tới 3 năm. Ma cô và chủ chứa có thể bị phạt tới 15 năm tù và/hoặc 30.000 USD.

Nhưng mà nói nè chị Yến ơi! Nếu chị có lỡ làm cái nghề này thì bỏ đi nhé chị! Làm cái nghề này xấu xa lắm đó! Dư luận sẽ nghĩ xấu về mình đó! Người ta bảo chị là: Suốt ngày chỉ biết nằm ngửa để kiếm tiền! Nếu bên ngoại quốc chị có lỡ làm cái nghề này thì bỏ đi nhé! Bởi bây giờ bọn dân chơi nó hay quay lén lắm! Không khéo một ngày nào đó có người lại quay lén chị rồi tung lên mạng internet thì lúc đó 4 chữ: “Gái làng chơi Đặng Thị Hoàng Yến” không biết vứt vào cái chỗ nào đâu nhé! À, mà trước đó clip sex của con chị cũng được phát tán rồi đó đấy thôi.

Nhưng để giải mã cho sự quan tâm và luôn trỏ vào báo GDVN của chị Yến, không chỉ tờ báo này mà báo Cựu chiến binh cũng được chị xỉa soi. Bởi nguyên nhân mà ai cũng hiểu là hai tờ bào này đã dám đâm thọt, bơi móc những hành vi vi phạm luật của bà Nghị Đặng thị Hoàng Yến khai mai lý lịch để chui vào Quốc hội và dám tương thẳng trên trang bìa việc sai phạm của tập đoàn SGI của em chị đang là Đại biểu quốc hội Đặng Thành Tâm đó mà!  

Cu Trắng
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 4 nhận xét

Nặc danh
lúc 19:39 12 tháng 1, 2013

Chị Yến và quanlambao công kích bài viết của nhóm PV của báo GDVN là để trả thù và thỏa mãn những ức hận mà trước đó báo GDVN đưa ra sự thật về bà Yến.
chị Yến cũng nhỏ mọn lắm đó!

Nặc danh
lúc 19:43 12 tháng 1, 2013

Như bài viết đã đề cập, có khi do đồng cảnh ngộ nên bà Yến phản ứng lại cũng là lẽ thường tình mà. bà Yến cũng nhạy cảm lắm.

Nặc danh
lúc 19:50 12 tháng 1, 2013

Cần phải ghi nhận những đóng góp của nhóm PV báo GDVN, họ đã cố gắng vượt những khó khăn để hoàn thành bài viết để đưa ra sự thật đến dự luận. Thế mà Yến và quanlambao lại chê bai, công kích; chắc họ nghĩ chỉ có họ là đúng. Nói thẳng ra là bà Yến lập ra quanlambao chỉ để chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam, vu khống và hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo... để trả thù và thỏa mãn lòng thù hận cá nhân bà Yến thôi.

Nặc danh
lúc 20:17 12 tháng 1, 2013

Chị Yến chưa hết thời!

Chị Yến là chị gái già,
Hết thời, lỡ vận biết làm sao đây.
Thì thôi sang Mỹ lấy may,
Thằng Tây mũi lõ, nó hay tò mò.
Nhờ thế nó rờ đến ta,
Chỉ cần như vậy, ta lại có tiền.
Không khó khăn nào cản được,
Chị có lòng nhiệt tình và kinh nghiệm.
Nồng nhịệt hưởng ứng trò chơi,
Thế là chị lại lên tiên như thường.
Cứ như vậy, cứ qua ngày,
Trai Tây lũ lượt kéo vào, kéo ra...

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com