Breaking news:
Trang chủ » , , , , , , , » Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 21: Kích động nhân dân biểu tình!

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 21: Kích động nhân dân biểu tình!

Viết bởi Unknown on 11 tháng 12, 2012 | 02:35

Hết chơi trò phản gián, giờ Quan làm báo lại chuyển hướng kích động nhân dân biểu tình, đòi đa nguyên đa đảng
Trong những ngày vừa qua Quan Làm Báo của chị em nhà họ Đặng (Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm) đã cho đăng hàng loạt bài để cổ xúy, kích động nhân dân Việt Nam biểu tỉnh phản đối Trung Quốc. Những bài viết trên sặc mùi cổ vũ phong trào đủ để thấy dã tâm của chị em nhà họ Đặng muốn kích động người dân, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để hòng lật đổ nước nhà.
  

Dã tâm của chị em nhà họ Đặng có thể nói qua hàng loạt các bài viết về vấn đề này trong suốt các ngày từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 12-2012. Đủ để thấy chị em nhà họ Đặng đang say đắm và chìm sâu trong sự cuồng và hình như họ thấy hả hê khi phong trào này đang diễn ra?

Để cổ vũ cho phong trào biểu tình, chị em nhà họ Đặng đã mượn danh những vị trí thức, nhà hoạt động có ảnh hưởng lớn trong xã hội như: HUỲNH TẤN MẪM, Giáo sư TƯƠNG LAI, HỒ NGỌC NHUẬN, LÊ CÔNG GIÀU, LÊ HIẾU ĐẰNG, nhà thơ Đỗ Trung Quân… Bên cạnh đó, chị em nhà họ Đặng không ngừng chỉ trích lực lượng công an, an ninh Việt Nam đang nỗ lực để bảo vệ trật tự trước cảnh tụ tập đông người và có những hành vi vi phạm pháp luật mà chị em nhà cựu nghị Yến đang cổ vũ.

Vì sao chị em nhà họ Đặng lại cổ vũ, kích động nhân dân biểu tình? Là người dân Việt Nam ai cũng biết rằng: Việt Nam hiện tại chưa có Luật Biểu tình, mặc dù Hiến pháp có đề cập đến vấn đề này.  Điều 69, Hiến pháp: "Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật". Đề xuất có Luật Biểu tình đã đưa ra từ lâu, và cũng được khẳng định tính cấp thiết, tuy nhiên dự thảo Luật chưa được thông qua (thời điểm 2012). Vì thế, cảnh "tụ tập đông người", "gây rối trật tự công cộng" theo Nghị định 38 của Chính phủ ban hành năm 2005 đều được xem là hành vi vi phạm pháp luật. Có lẽ chị em nghị Yến thừa hiểu điều này nên mới tìm mọi cách chống phá Đảng, Chính phủ bằng cách vận động, kích động nhân dân tụ tập đông người.

Để kích động nhân dân biểu tình, không còn cách nào khác chị em nhà họ Đặng phải mượn danh của những vị trí thức, danh nhân và dùng họ để làm bình phong, cuốn hút nhân dân theo vòng xoáy. Ai cũng biết những bậc trí thức trên đã một thời công hiến công sức, xương máu cho Tổ quốc. Nhưng có lẽ, họ cũng không ngờ rằng những chuyện trao đổi riêng tư, chuyện đời tư của họ lại bị Quan Làm Báo mà đứng sau là chị em nhà họ Đặng lại cho đăng toàn bộ lên Quan Làm Báo. 

Bởi, trong các cuộc trao đổi của những vị này không thấy có một dòng thông tin nào ghi là kính gửi Quan Làm Báo, hay kính gửi chị chim Yến cả! Chị em nhà họ Đặng đã ăn cắp các cuộc trao đổi của các bậc trí thức yêu nước Việt Nam. Cũng rất có thể là chị em nhà họ Đặng đã sử dụng gián điệp để nghe lén, ghi lén các cuộc trao đổi của các vị này, hoặc không cũng là sự tiếp sức của nhóm liên minh mà Yến, Tâm đang chung tay để cố dẹp bỏ chế độ Cộng sản. 

Có lẽ, các bậc tri thức trên đang rất bức xúc trước hành vi xâm phạm thông tin riêng tư của chị em nhà họ Đặng. Bởi hơn ai hết, họ là những người trí thức, những người đã đổ mồ hôi, công sức, cả máu và nước mắt cho Tổ quốc thì không lý nào họ không suy nghĩ trước những việc mình đang làm. Với họ, yêu nước không có nghĩa "phải cái gì cũng nhảy thẳng ra đường và la ó um xùm , kêu gọi biểu tình" như những thứ đàn bà của chị Chim cả. Bởi vậy, mọi người hãy cẩn thận khi làm bất cứ một việc gì bởi chị em nhà cựu nghị Yến đang chờ chực để ăn cắp đó!

Dã tâm lật đổ chế độ của chị em nhà họ Đặng càng rõ hơn khi ngày 10-12-2012, chị em bà đã cho Đăng bài “Trung Quốc có tới 8 Đảng phái hoạt động - Tại sao Việt Nam không?”. Rõ ràng âm mưu của nghị Yến là muốn lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam mà Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã thành lập. Chị em nhà cựu nghị Yến đang muốn đa nguyên đa đảng ấy mà! Và, giọng điệu của chị Chim biết ngay đang  xu nịnh Trung Quốc mà chẳng biết con số 8 của cái gọi là đảng phái ấy, thì hết 7 là đảng ảo do cái đầu Hoa Nam nặn ra nhằm bịp mấy cái miệng gọi là nhân quyền đấy thôi.

Trong bài viết nói trên còn có đoạn: “Quốc Hội khóa 13 được vinh dự sửa đổi Hiến Pháp - Đây là cơ hội để Việt Nam thật sự chuyển mình, để đừng khiến cho Thế giới nhìn vào Miến Điện như thấy Thiên đường và Việt Nam như địa ngục trần gian mới”. Đúng là thứ đĩ mồm chẳng khác nào của gái đứng đường như mụ Yến. Bà ta, đã từng sống Việt Nam, từng cưỡi xe, từng được tung tăng nhảy nhót, lên giường xuống chiếu khắp đất nước mà lại nhận định đất nước mà tổ cha mụ nội nhà họ Đặng của bà từng mài sâu cuốc bẫm để nặn nên cái hình hài cho bà, không phải tốn một giọt máu, miếng xương nào hay sao? Bao nhiêu trẻ em giờ được đến trường, mỗi dịp giáng sinh về đèn giăng khắp phố, từ trong cùng ngõ hẽm ngập tiếng cười đùa, tràn đầy hạnh phúc, ấy mà giờ  đây khi  mất tất cả cũng vì bản chất của một con điếm mà bà Chim chúng ta lại tung tóe lên "Việt Nam là địa ngục"???

Như vậy đủ để thấy, bộ mặt gian trá của con hồ ly bắt đầu lộ dần cái đuôi hảo danh, mong muốn lập thêm cái đảng mới để cạnh tranh với....Việt tân! Em đề xuất với chị Yến, nếu có lập chị nên lấy tên đảng "Chị Chim và đồng bọn", để cơ quan công tố dễ bề lập hồ sơ đặt tên vụ án cho tiện ra tòa xét xử, chị hen!

Chưa dừng lại đó, ngày 11-12-2012, chị em nhà cựu nghị Yến lại cho đăng bài “Đinh Thế Huynh muốn sửa Lịch sử thành: "HAI BÀ TRUNG CHỐNG GIẶC ... LẠ". Nội dung chỉ trích cựu Tổng Biên tập báo Nhân dân , nay là Ủy viên Bộ Chính trị - Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương  vì đã lắp lửng hết "tàu nước ngoài", lại đến "tàu lạ" vào vùng biển Việt Nam. Một lần nữa lại lộ rõ cái sự dốt và ngu si của chị em nhà họ Đặng. Chẳng lẽ thấy tàu lạ vào vùng biển Việt Nam là phải gọi là tàu Trung Quốc hay sao? Ở vùng biển nước ta hiện nay có biết bao nhiêu tàu của các nước đang lưu thông. Mà ngư dân chúng ta đâu có trình độ IT để lập ra Quan làm báo như chị Chim mà có các công cụ trong tay để ghi bằng chứng mỗi khi bị tàu lạ tấn công. Với vai trò là một Ủy viên Bộ Chính trị đồng thời là Trưởng ban tuyên giáo, ông Huynh phải phát ngôn cẩn trọng, chính xác vì lời ông nói còn chịu trách nhiệm trước Đảng, nhân dân và không thể quên đi lợi ích nhân dân. Đâu nào như chị Chim là ngủ với ông nào là hết toáng hoặc khống chế hăm dọa bắt phải làm việc theo yêu cầu của chị đâu hử? 

Thật là quê quá đi thôi hả!(Sorry hãng VTB vì đã nhái giọng diễn viên lồng tiếng của các quý dzị )

Sinh viên Phương Uyên 
(Em tên giống bạn ấy, nhưng không có chức tước gì như các đài, miệng xấu của các ông bà đã phong cho chị Uyên nhé)
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 23:25 12 tháng 12, 2012

Đúng là cùng đường, quanlambao của họ Đặng lại đi kích động người dân biểu tình để chống Đảng và Nhà nước. Có thể thấy rằng, chị em họ Đặng đang lợi dụng lòng yêu nước của người dân Việt Nam để phục vụ tư thù cá nhân với Đảng và Nhà nước. chị em họ Đặng đang lừa bịp thông tin, đổi trắng thay đen, nói không thành có và bám víu vào bất kỳ vụ việc nào xảy ra để có nuôi ảo tưởng của họ. Nhưng sự thật sẽ vạch trần bộ mặt thật của chị em bà Yến và âm mưu đen tối của họ. Nhân dân Việt Nam vẫn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản và Nhà nước Việt Nam

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com