Breaking news:

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 18: Bịt mắt bắt dê !

Viết bởi Unknown on 3 tháng 12, 2012 | 02:18


Quan Làm báo của chị em nhà họ Đặng (Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm) ngày 3-12 đã cho đăng bài “CƯỚP ĐÊM LÀ GIẶC, CƯỚP NGÀY LÀ ... X?” để bao che, bên vực cho những người đã làm lũng đoạn ngân hàng. Ai cũng biết vì sao chị em nhà họ Đặng lại dùng từ ám chỉ “X”.Một lần nữa, Quan Làm báo dùng chiêu bịp "quơ đũa cả nắm" để "bịt mắt bắt dê" cho những ai mù thông tin, bôi nhọ, triệt hạ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Tiếp tục bảo vệ con cờ cuối cùng của nhà họ Đặng, tức Đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm (nick name mới: Tâm râu dê).


>>> Ông Nghị sẽ về
Bài viết trên có thể tóm tắt lại ngắn gọn với nội dung tập trung vào bênh vực, kể công cho những người thuộc phe của nhà họ Đặng, hay nói cách khác là phe nhóm lợi ích mà chọ em nhà họ Đặng đang mong muốn setup. 

Bài viết nêu “doanh nhân đúng nghĩa” khiến ai nghe cũng “xót xa cho số phận của một con người và một gia đình có tài, có tâm như gia đình ông Đặng Văn Thành” và điên tiếc vì đồng chí... X và Chính phủ đương nhiệm. Nhưng khi đọc vài dòng sau đó thì mới rõ việc cài cắm cụm từ “doanh nhân đúng nghĩa” mà chị em nhà họ Đặng đề cập đến đó là ai. Họ là “những doanh nhân khác ở Việt Nam gần đây: Gia đình ông Nghị Đặng Thành Tâm, gia đình bà Diệu Hiền, Gia đình chủ Ngân hàng HBB”. 

Và họ lên tiếng chỉ trích những gương mặt đang lên trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay: “Thống đốc Nguyễn Văn Bình , Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang”… Những con người này từng được ông Tâm chạy đến xin vay, hỗ trợ như một cách liên minh đều bị cái lắc đầu và nổi sợ lớn nhất và điều cuối cùng còn lại để cứu vớt đế chế nhà họ Đặng chính là 2 ngân hàng Navibank và Westernbank. Hiện "hai nồi cơm" đang có nguy cơ bị sát nhập vì kinh doanh yếu và cho các con của tập đoàn SGI của ông Tâm vay tràn lan, đang có nguy cơ bị sát nhập. 

Điều này cũng lộ rõ mục đích mượn cái bóng sai phạm của bà Diệu Hiền, "gia đình Sacom" để bảo vệ lợi ích cục bộ mà ở đây không ai khác là ông Nghị Tâm - em trai của Đặng Thị Hoàng Yến người vừa bị đuổi ra khỏi Quốc Hội Việt Nam, phải trốn chui ở Mẽo và trở thành "Tổng biên tập" không ngai của Quan làm báo.  

Những điều trên đã chỉ rõ ra âm mưu chống phá của chị em nhà họ Đặng.

Ai cũng biết rõ rằng trước khi bị công an triệu tập, ông Đặng Văn Thành, thông qua các công ty con của vợ và hai con để tuồn vốn Sacombank và sau đó thoái vốn để chuyển tiền ra nước ngoài nhằm thực hiện cuộc tháo chạy. Hành vi của ông Thành đã bị focus trước khi có Hội đồng quản trị mới tiếp quản (Quan làm báo gọi đó là hành vi "cướp" của nhóm đại diện cổ đông đa số từ Eximbank và Phương Nam bank). Đặc biệt hành vi của ông Thành đã khiến Sacombank thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng. Con số này còn cao hơn hành vi của bầu Kiên gây ra cho ACB và các cổ đông mà đã tin tưởng ông Kiên góp vốn vào.  
Ngày 2/11, hàng loạt các phương tiện truyền thông đã đưa tin gia đình ông Thành, trong đó có các thành viên là vợ, con trai, con gái – những người từng được xem là những người giàu trên thị trường chứng khoán Việt Nam – lần lượt rút khỏi vị trí quản trị cấp cao trong các Công ty Mía đường Bourbon Tây Ninh và Công ty địa ốc Sài Gòn Thương Tín, Công ty Thành Thành Công. Việc triệu tập cả gia đình ông Thành làm việc với cơ quan điều tra là có và việc có cuộc đẩy thông tin truyền thông lăng -xê cho ông Thành và gia đình ông trong việc xây dựng thương hiệu Sacombank trong 18 năm đều có thật, nhằm cơ quan chức năng không thể "đụng" đến ông ta.

Trong khi đó, bà Diệu Hiền người từng là chủ của Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) đã lèo lái con tàu của mình đến bờ vực phá sản và nợ hàng nghìn tỷ đồng… cuối cùng bà phải đi lánh nạn ở nước ngoài, nhờ chồng ở nhà "đổ vỏ ốc", xử lý công việc của công ty. Nói cho cùng,  bản chất của một nữ doanh nhân như bà Hiền cũng hao hao giống bà Đặng Thị Hoàng Yến khi vun tiền mua vinh danh, bằng khen và thích....được đánh bóng, lăng - xê và cũng chịu đầu tư vào anh Y, Z....nhằm làm bình phong che đỡ như bùa hộ mệnh. 
Hiện tại Banfishco đã thoát khỏi bờ vực phá sản là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo xử lý nợ nần kịp thời của Chính phủ mà người đứng đầu là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Không phải Chính phủ bảo vệ cá nhân bà Diệu Hiền mà là bảo vệ nông dân, những người đã tạo dựng ra thương hiệu cá tra danh tiếng khắp năm châu. Chính vì thế mà để cảm ơn Thủ Tướng, ông Trần Văn Trí - chồng bà Diệu Hiền ngày 2-9 đã gửi thư cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
 Báo điện tử Vnexpress  (http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/09/chong-dai-gia-dieu-hien-gui-thu-cam-on-thu-tuong/) đã đăng tải bức thư này và dẫn lời ông Trí như sau: "Tôi rất cảm ơn Thủ tướng. Cảm ơn ngân hàng SHB và Công ty Mua bán nợ của Bộ Tài chính đã giúp chúng tôi tái cơ cấu toàn diện Công ty Bình An. Sự quan tâm của Cục An ninh Nông nghiệp - Nông thôn cùng với sự giúp đỡ của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Cần Thơ và các ngân hàng gắn bó lâu năm với Bianfishco đã làm sống lại thương hiệu thủy sản Bình An của Phạm Thị Diệu Hiền". Thế nhưng trong bài viết trên Quan Làm báo, chị em nhà họ Đặng vẫn cố gán ép rằng Công ty bà Diệu Hiền bị “ăn cướp”.

Còn về vấn đề gia đình chị em nhà họ Đặng họ tự xưng mình là “doanh nhân chân đúng nghĩa” thì nghe mà muốn…ói. Ai cũng biết Đặng Thị Hoàng Yến – ngoài việc bị bãi nhiệm tư cách đại biểu quốc hội là một mafia, một gián điệp và là người chủ trì của Quan Làm Báo… Còn ông Đặng Thành Tâm, người em trai của bà cựu nghị Yến lại là một gián điệp, một người chuyên chạy, bán dự án để bỏ túi riêng và hiện nợ hàng nghìn tỷ đồng mà cả trăm năm nữa ông và người chị của mình cũng chưa trả hết nợ. Mới đây nhất, Đặng Thành Tâm đã tháo chạy khỏi Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC-HOSE) vì công ty thua lỗ và ông này…hết tiền.


Ai cũng biết chị em nhà họ Đặng là doanh nhân đểu giả thế nhưng ở cuối bài viết trên Quan Làm Báo, chị em nhà họ Đặng lại mạnh miệng kêu gọi “Doanh nhân Việt Nam chỉ có con đường đoàn kết lại để chống trả lại những kẻ cướp ngày đang được bảo hộ bởi Quyền lực và đang ngồi trên cả pháp luật”. 
Thật khó hiểu! Chẳng lẽ họ lại bắt tay với chị em nhà nghị Yến để chị em nhà bà trục lợi rồi khi họ gặp khó khăn lại bỏ mặc hay sao. Có lẽ hàng trăm vụ việc của chị em nhà họ Đặng đã nói lên quá rõ điều này. Ví như khi trường ĐH Hùng Vương kêu gọi đầu tư thì ông Đặng Thành Tâm tưởng đây là chỗ kiếm lời nên vội vàng lập công ma để đầu tư vào rồi tự mình xưng là Chủ tich Hội đồng Quản trị trường để tác oai, tác quái trong trường gây xáo xào nội bộ, khiến cho hàng nghìn sinh viên của trường đang hoang mang, hàng trăm cán bộ công nhân viên của trường đang không biết sống chết ra sao. Trong khi đó thì ông Tâm lại im re trốn mất. Rồi trường Đại học Tân Tạo mang tiếng phi lợi nhuận chỉ vài chục sinh viên giờ chứa mấy ông giáo sư Mỹ đội lốp để hoạt động cho CIA. Hay hàng loạt dự án bất động sản tại các tỉnh như Quảng Ngãi, TPHCM và trên khắp cả nước… cũng bị ông Tâm tìm cách trục lợi… Mới đây nhất là vụ ông Tâm chạy khỏi KBC vì đã… “nuốt no bụng”. 
Nói tóm lại, Quan làm báo lại chơi trò "mị dân" sặc mùi tâm lý chiến gây hoang mang cho những ai không nắm được thông tin nhằm để  bảo vệ bửu bối cuối cùng của nhà họ Đặng, mà ở đây không ai khác chính là Đặng Thành Tâm. 
Người Việt
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 3 nhận xét

Nặc danh
lúc 04:32 3 tháng 12, 2012

Bài viết hay, nội dung bài viết đã phản ánh được bản chất những sự việc đã xảy ra có liên quan đến các đại gia Ngân hàng nói chung và chị em họ Đặng nói riêng. Chị em nhà họ Đặng đã sử dụng quanlambao làm công cụ để chơi trò "mị dân", lừa bịp thông tin, hướng lái dư luận. Nhưng sự thật vẫn tồn tại và những gì chị em họ Đặng đang làm sẽ nhận hậu quả xứng đáng. QLB 111 hãy tiếp tục làm rõ những hành vi đê hèn của họ Đặng để người đọc thấy được bản chất và làm thất bại âm mưu chống phá Thủ tướng của chị em Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm.

Nặc danh
lúc 04:50 3 tháng 12, 2012

Cảm ơn Quanlambao ba cây gậy nhé! Bài viết đã cho người đọc nhìn thấy được bản chất và âm mưu hãm hại thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Công ty Banfishco đã thoát khỏi bờ vực phá sản là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo xử lý nợ nần kịp thời của Chính phủ mà người đứng đầu là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Sự tồn tại của Banfishco không vì lợi ích của riêng cá nhân nào mà là bảo vệ lợi ích nông dân, những người đã tạo dựng ra thương hiệu cá tra danh tiếng khắp năm châu. Dường như chị em họ Đặng đã lún sâu vào sự thù hận và ganh ghét đối với Thủ tướng mà giờ này họ chơi với CIA để trả thù Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng những ngôn từ mị dân trên quanlambao không thể che đậy sự thật và mọi người sẽ biết bản chất xấu xa nhà họ Đặng. QLB 111 hãy tiếp tục vạch trần bộ mặt thật của chị em họ Đặng.

Nặc danh
lúc 00:59 4 tháng 12, 2012

3 cây gậy nên có nhiều bài viết hơn nữa để vạch trần sự dối trá của "Tổ Yến"

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com