Breaking news:

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 20: Lại tỏ cái sự dốt và ngu si!

Viết bởi Unknown on 5 tháng 12, 2012 | 19:44


Hình ảnh đăng trên Vnexpress cho thấy sau khi cắt cáp tàu Bình Minh 02, tàu Hải giám Trung Quốc tăng tốc bỏ chạy, ngày 26/5/2011

Ngày 5/12/2012, Quan Làm Báo của chị em nhà họ Đặng lại có bài khơi lại chuyện cũ: “ĐẾCH TIN CÁC ÔNG THÊM CHÚT NÀO ĐƯỢC NỮA !”. Đọc bài viết này mới thấy rằng, chị em họ Đặng tỏ rõ sự nôn nóng và dùng đòn tâm lý chiến với chủ đề Biển Đông để "kích trong giục ngoài" và càng cho thấy, việc thành lập công ty truyền thông Việt Nam với cái Đài truyền hình SG news (VBC), trang thông tin điện tử,...đều chỉ nhằm mục đích pi-a cho chiến dịch đưa hai chị em bà mua phiếu để lọt chân vào Quốc hội Việt Nam, chứ thực ra, nghiệp vụ báo chí chỉ thuộc loại thông tấn xã hè phố không hơn không kém! 
 
 
Đọc nội dung bài “ĐẾCH TIN CÁC ÔNG THÊM CHÚT NÀO ĐƯỢC NỮA !” được ký với tên Tâm sự Y Giáo phản biện một cách điên cuồng và rất khùng khùng về vấn đề tàu Bình Minh 02 bị đội tàu Hải giám Trung Quốc cắt cáp. Qua bài viết này, một lầ nữa khẳng định cái sự ngu và dốt được tái hiện của cái gọi là "nghiệp vụ truyền thông" của chủ bút Quan làm  báo. Gọi dốt và ngu thì cũng phải bởi chị em nhà bà Yến có đào tạo mô tê gì về truyền thông, ngoài việc dùng tiền mua giấy phép làm công tác truyền thông và giỏi lợi dụng vào sự chống Cộng của các nhà đài hải ngoại.
 
 
Ha……ha…….. chị em nhà bà Yến cho rằng các tờ báo lớn trong nước như: Thông Tấn Xã Việt Nam (TTXVN), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV) , dù sự việc tàu Bình Minh 02 xảy ra từ giưa năm nhưng mãi tới ngày 4/12/2011 mới đăng thông tin về vụ việc trên là quá chậm. Điều rằng lộ rõ sự ngu đần (mà thật ra ngồi cái ghế Quốc hội chưa nóng được cái mông thì làm sao mà biết được nội tình ngoài trừ chỉ mốc nối và ăn nằm với một vài thành viên trong liên minh), cái dốt về nghiệp vụ báo chí của chị em nhà họ Đặng. Báo chí chính thống đăng cái gì cũng phải xác minh thông tin và đăng như thế nào để phù hợp. Chứ không phải như cái miệng của mụ mà thích là la, bức xúc thì "em muốn...hiếp các anh!"

Thưa chị em nhà họ Đặng, vấn đề tàu Bình Minh 02 bị tàu phía Trung Quốc cắt cáp đăng không khéo còn làm ảnh hưởng đến vấn đề ngoại giao của 2 nước nhé chị CHIM! Chị hãy đọc kỹ lại các bài viết, bài phỏng vấn trên TTXVN: Phản đối việc làm sai trái của Trung Quốc ở Biển Đông; VOV: Hành động của Trung Quốc trên Biển Đông hoàn toàn sai trái; VTV: Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền Việt Nam để thấy rõ thái độ, quan điểm và hướng giải quyết của Đảng và Nhà nước ta trong vấn đề này như thế nào nhé!

Điểm thứ 2 lộ rõ cái yếu kém về nghiệp vụ báo chí (hay việc cố tình không hiểu nhầm kích động) của chị em nhà họ Đặng là ở chỗ phàn nàn một cách nhỏ nhặt về vấn đề người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị trả lời phỏng vấn của phóng viên. Xin dẫn lại nguyên câu phàn nàn của chị em họ Đặng như sau: “Phóng viên ở đây là phóng viên nào, có phải cái thằng cha Doi-tơ hôm nọ cắc cớ hỏi vể “hộ chiếu lưỡi bò” không”. Thưa chị Chim, chị không biết rằng khi họp báo thì có hàng loạt phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đến dự à! Tập đoàn Tân Tạo của chị cũng tổ chức họp báo và mới hàng trăm phóng viên đến dự mà! Chẳng lẽ phải kể hết ra tên tuổi của từng phóng viên và đơn vị của họ hay sao? Một vấn đề nữa chị cũng nên hiểu rằng: Họp báo thì phải tổ chức ở địa điểm cụ thể và phải là phòng họp nhé chị chứ sao lại nói là “tại quán cháo vịt, quán thịt chó?”. Chẳng lẽ Tân Tạo của chị và người em là Đặng Thành Tâm đã từng tổ chức họp báo ở quán vịt, quán thịt chó rồi sao? Mà, cũng đúng có lần chị tổ chức lén lút tại Đại học Tân Tạo để phủ nhận lại những cáo buộc của truyền thông vạch ra những gian trá của chị trong khai man lý lịch để chui vào chính trường Việt Nam đây hay sao và vụ việc này từng bị Sở Thông tin truyền thông Long An, tuýt còi là cuộc họp "chui" đó thôi!

Vấn đề thứ 3, nữa là nhà họ Đặng phàn nàn sao không chỉ đích danh người đại diện Đại sứ quán TQ” là ai? “Đại sứ Đại biện lâm thời ? Bí thư sứ quán ? Cậu đánh máy ? Hay là thằng bảo vệ ?”. Chị Chim thân mến, nếu chị liên hệ công việc với đối tác hay ký hợp đồng với các công ty, doanh nghiệp khác chẳng lẽ chị lại đi gặp cậu bảo vệ công ty để ký hợp đồng ạ? Chị phải gặp người có chức, có quyền, có đủ tư cách đại diện pháp luật để ký chứ! Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam gặp đại diện Đại sứ quán TQ thì phải gặp người có đủ thẩm quyền ở Đại sứ Quán chứ! Chị cho rằng không nêu đích danh thì đó là trò “tù mù”. Thưa chị Yến, có lẽ chị mới là người chơi trò tù mù, che mắt xã hội đó chị! Năm 2010, khi trường chị chưa được phép tuyển sinh ĐH nhưng để phô trương thanh thế với báo giới, với những vị “chính khách” của chị đến từ Mỹ, chị đã mượn học sinh ở các trường phổ thông đưa về trường rồi làm giả các lớp học như thật. Rồi chị giới thiệu đó là sinh viên của trường chị! Có lẽ đó mới là trò “tù mù” mới đúng hơn!

Có lẽ Quan Làm Báo nên trích một phần kinh phí hay xin nguồn phí từ các tổ chức NGO khoác áo của CIA để cử các biên tập viên đi đào tạo nghiệp vụ. Hoặc, biết nghiệp vụ nhưng chị cố tình hóng gió để nói điều ba xạo, vụ khống bịa đặt kích động tư tưởng nhân dân trong và ngoài nước để bôi nhọ Chính phủ, Đảng và Nhà nước mà trong đó cũng có một phần nhỏ chiến hữu của chị đang đứng về liên minh của chị. Họ đang nản vì thái độ hành xử của chị và đang lo đến số vó vì một ngày nào đó sự thật đến trần trụi của họ bị chị tung lên Quan vì không còn nghe lời chị nữa. Thật ra, họ quá đau khi bị thất bại và đã tin tưởng chị trong kế hoạch đảo chính ở Hội nghị Trung ương vừa quan.   
 
Hoặc nếu đã hết tiền rồi thì nói anh CU ĐEN, ảnh chỉ nghiệp vụ báo chí cho nhé! Thật là dốt quá đi thôi đó mà (giọng lồng tiếng võ hiệp của Kim Dung)! Quan Làm Báo mà không có tý gì về nghiệp vụ báo chí! Ôi chán quá đi thôi đó mà,....
 
Bye bye chị Chim, 
 
Cu Trắng, kính thư!
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 17:56 6 tháng 12, 2012

Âm mưu của TQ với VN thì người dân VN nào cũng biết, nhưng mỗi sự việc riêng biệt như việc xảy ra với tàu Bình Minh 2 chẳng hạn, cần phải giải quyết và phù hợp với quan hệ ngoại giao giữa 02 nước. Là một người dân VN, đáng lý ra bà Yến cần đóng góp cho sự thịnh vượn và phát triển của đất nước, trái lại bà Yến lợi dụng sự việc xảy ra với tàu Bình Minh 2 để xuyên tạc, bịa đặt thông tin. Bà Yến và blog quanlambao nên giữ lại cho mình một ít lòng tự trọng, không nên làm ảnh hưởng đến dân tộc VN nữa

Nặc danh
lúc 18:04 6 tháng 12, 2012

Bà Yến và quanlambao đã yếu kém về nghiệp vụ báo chí mà suốt ngày cứ bô bô cái mồm. Quan điểm và hướng giải quyết của Đảng và Nhà nước về việc liên quan đến tàu Bình Minh 2 rõ ràng như thế, điều này thể hiện quan các cơ quan ngôn luận, báo chí. Vậy mà bà Yến và quanlambao lại lợi dụng để vu khống, xuyên tạc sai sự thật. Đúng là phản động, chống Đảng và Nhà nước rõ ràng rồi.

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com