Breaking news:
Trang chủ » , , , , , , » Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 19: Dã tâm hòng loại bỏ chế độ Cộng sản

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 19: Dã tâm hòng loại bỏ chế độ Cộng sản

Viết bởi Unknown on 5 tháng 12, 2012 | 18:55

Thám tử Cò tại Mẽo tiếp theo dấu vết của cựu Nghị sĩ Đặng Thị Hoàng Yến và phát hiện thêm những dã tâm của thị khi tích cực móc nối các thành phần trong nước và ngoại bang nhằm thực hiện dã tâm của đàn bàn: Hòng dẹp bỏ chế độ cộng sản, tạo dựng đế chế mới tại Việt Nam mà trong đó thị là người đại diện cho nhóm lợi ích mới, đồng thời trả được oán thù cho những ai đã loại trừ mưu đồ chính trị của thị ở Việt Nam và tạo quyền lực cho gia đình họ Đặng! 

Nhắc lại tình cảnh hiện tại, khi bị vạch trần toàn bộ mưu đồ đen tối ở trong nước buộc phải trốn ở nước ngoài,  Yến vẫn chỉ đạo cho em trai là Đặng Thành Tâm và nhóm liên minh bằng mọi cách duy trì tối đa mọi hoạt động trên mặt trận truyền thông, cũng như tại Quốc Hội và các nổ lực dùng tiền cưỡm được qua các chiêu bài bán dự án, rút tiền qua hệ thống ngân hàng, vận động mua chuộc thêm các phần tử để tạo vây cánh.
Về tài chính thì do nợ nần và làm ăn thua lỗ kéo dài nên Yến cũng muốn em trai với các quan hệ có sẵn từ trước (mà các quan hệ này thì không tài nào rút chân ra được vì đã lỡ quan hệ với Yến nên "phóng lao phải theo lao") huy động thêm tiền bạc từ Đặng Văn Thành (người đứng đầu gia đình "Sacom" đang bị điều tra) và một số đối tượng khác nhằm cứu nguy cho Tân Tạo, SGI và cũng cố tài chính phe nhóm để giữ vững vây cánh và chờ thời cơ mới để thực hiện tiếp các kế hoạch còn dở dang.

Tại Mỹ, sau nhiều lần bị từ chối nhưng Yến vẫn không từ bỏ ý định của mình: “Lợi dụng chiêu bài dân chủ để chạy tội cho bản thân và Tâm, biến cả hai từ tội phạm phản quốc, chống phá Đảng thành những người hùng dân chủ”. Yến nhận định đây là con đường duy nhất để chuyển bại thành thắng trong thời điểm này. Vì thế, Yến đã và đang tích cực âm thầm liên hệ với các thế lực chống phá hải ngoại ở Mỹ, Canada và châu Âu với sự giúp sức của Peter Lang, HongLe Webb, các điệp viên của CIA đang đội lớp giáo sư làm công tác nghiên cứu ở Đại hoc Tân Tạo lôi kéo, lợi dụng Eizo Kobayashi - Chủ tịch tập đoàn ITOCHU vào các công việc bẩn thỉu của mình. 

Với lượng tài chính cưỡm được từ trong nước và chuyển trót lọt sang nước ngoài (trong đó không ít có sự đóng góp của ông Thành), Yến mang ra mua chuộc dưới hình thức “hỗ trợ tài chính” cho một số dân biểu có quan điểm chống phá Việt Nam để hình thành một lực lượng hỗ trợ sẵn sàng lên tiếng bênh vực và nói theo Yến trên các phương tiện truyền thông khi cần thiết. 

Gần đây Yến đã móc nối với Kenny Nguyễn, em trai đối tượng khủng bố quốc tế Võ Văn Đức là thành viên của tổ chức tự xưng danh của cái gọi là “Chính phủ Việt Nam Tự do” chủ trương chống Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong hồ sơ an ninh, Đức từng điểm mặt bởi hành động đặt bom Đại sứ quán Việt Nam ở Bangkok năm 2001. Theo các thông tin của Cò nắm được, không dừng ở chiêu "cách mạng màu" hay "đấu tranh bất bạo động", Yến đang thực hiện dã tâm, lên kế hoạch tiến hành hàng loạt các hoạt động  khủng bố nhắm vào kỳ họp sắp tới của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm tạo tiếng vang.

Ngày 07/11/2012, được Đặng Mỹ Dung và Trần Thu Đường giới thiệu, Yến đã lái xe đến gặp Jacqueline Mitchell tại quán cafe Au Bon Pain (800 đường North Capitol, Washington D.C). Tại đây Yến đã cung cấp hàng loạt tài liệu giả mạo, vu khống để BBC và Newyork Times viết tin bôi đen những hoạt động của Đảng, Chính phủ và lực lượng an ninh Việt Nam, vu khống rằng đã trấn áp hai chị em của thị.  


Quán cafe Au Bon Pain, điểm hẹn của Yến để cung cấp hàng loạt tài liệu giả mạo, vu khống để BBC và Newyork Times viết tin bôi đen những hoạt động của Đảng, Chính phủ và lực lượng an ninh Việt Nam 
Con ôtô mà Yến thường dùng để di chuyển đến quán café Au Bon Pain. 

Nếu kế hoạch mua chuộc các dân biểu của Đặng Thị Hoàng Yến thành công, thông qua các dân biểu, họ sẽ tạo áp lực để Uỷ ban Tự do tôn giáo quốc tế Mỹ lên tiếng chỉ trích Việt Nam về các hoạt động trấn áp nhân quyền. 

Song song với hành động nói trên, Yến tự gán ghép thị cùng em trai "chung xuồng" với các phần tử phản động nổi cộm như Nguyễn Trung Tôn, Thích Quảng Độ,… Đây là nước cờ thể hiện sự cùn đường của Yến khi lộ diện hànhh vi "cõng rắn cắn gà nhà", lộ rõ dã thâm của kẻ phản quốc không hơn không kém, khi cùng những phần tử khủng bố, phản động nhằm phá hoại chế độ Cộng sản.  

Mục tiêu sau cùng của Yến là muốn thông qua Uỷ ban Tự do tôn giáo quốc tế Mỹ để “nếu có bằng chứng” (theo lời Yến nói với Jacqueline) thì các nhân sự lãnh đạo Đảng, Chính phủ và cơ quan an ninh Việt Nam sẽ bị Bộ Ngoại giao Mỹ đưa vào danh sách đen của Mỹ để điều tra và có thể bị đóng băng các tài khoản ở nước ngoài của từng cá nhân những VIP này. Cùng với việc bị lật mặt trong vai trò là chủ xị Quan làm báo, làm tai mắt cho CIA, giờ bà cựu Nghị sĩ bị đuổi ra khỏi Quốc hội Việt Nam đang thực sự ở trạng thái tâm thần hoảng loạn cực độ khi nghĩ rằng có thể lừa được Bộ ngoại giao và giới tình báo Mỹ chăng? 

Cùn đường, như con chó điên, Đặng Thị Hoàng Yến tự biến mình thành những kẻ như Nguyễn Trung Tôn, Thích Quảng Độ...

Bằng mọi thủ đoạn, Yến đang làm mọi cách kể cả bịa đặt, vu cáo để gây tiếng vang và gây chú ý cho giới truyền thông hải ngoại. Qua đó, thị lấy công luận báo chí làm ô dù để bảo vệ cho các hoạt động của Đặng Thành Tâm, và hỗ trợ cho liên minh, đồng thời, trở về Việt Nam trong mác "người Mỹ" thực hiện chiêu vận động dân chủ thông qua một hoạt động bán chính thức của một số dân biểu Mỹ.

Đau đớn thay cho Yến suốt thời gian qua là liên minh của Yến đã không thể làm gì được trong chính trường đúng như kế hoạch đề ra. Nói cách khác hơn, liên minh có vẻ suy yếu thể hiện bằng chứng là những cái loa mị dân trong chiêu bài tiếp xúc cử tri để tiếp tục ví von ẩn dụ. Một nhân vật có biệt danh Hải lùn từng nhận định về Đặng Thị Hoàng Yến như sau: “Con đàn bà này không việc gì không dám làm!”. Vì thế có thể ngày nào đó, việc không thành, Yến lôi cả đồng minh của mình ném trên Quan làm báo, phơi bài ruột gan phèo phổi của họ cho thiên hạ biết rõ chân tướng thì lúc đó "quay đầu vào bờ" cũng không thể  được. 


Thực tâm, Yến muốn lôi kéo Mỹ dấn sâu hơn vào cục diện nhưng đang cay đắng dần nhận ra rằng CIA chỉ muốn sử dụng liên minh của Yến để lật đổ chế độ Cộng sản, hòng từng bước gây lấn sâu hơn vào khu vực Đông Nam Á. Nhưng kế hoạch đã bị phá sản thì đương nhiên, liên minh của Đặng Thị Hoàng Yến cũng như những con chốt thí không hơn không kém. 


Các bậc thầy CIA đã dễ dàng nhận ra Yến là một con bạc khát nước, đặt cược quá nhiều, thua quá nhanh làm Yến phát cuồng, muốn gỡ bằng mọi giá và vì thế họ đang bảo nhau tránh xa Yến ra. Yến đã cay đắng thú nhận với Đặng Mỹ Dung: “Ở Việt Nam, Yến là thiên tử. Ở Mỹ, vùng đất của những hoạt động chính trị tầm vóc quốc tế, đẳng cấp của Yến còn chưa lọt được vào trong tầm mắt của các chính trị gia hạng trung. Không thể mong đợi được gì!”.

Mỹ đã muốn quay lưng, còn liên minh trong nước cũng dần chán cái trò giật dây của con đàn bà này và tiền thì như "từng người tình dần bỏ ta đi". Mà hết tiền, thì đương nhiên hết bạn và khi ấy, Yến tất nhiên phải vào nhà thương điên mà thôi!  


Vậy còn có ai sẽ hợp tác với người đàn bà này? Câu trả lời nằm ở các tổ chức phản động lưu vong, các nhóm khủng bố và các thể lực chống phá Việt Nam trong và ngoài nước.

Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 17:17 6 tháng 12, 2012

Hoạt động mafia, cộng tác với CIA và chơi với Việt Tân... thì cả đời này bà Yến cũng không gọt rửa hết tội lỗi với dân tộc Việt Nam được đâu. Thù hận đã làm cho bà Yến lầm đường, lạc lối; "Quay đầu là bờ!", mong bà Yến chừa tí "phúc đức" cho con cháu họ Đặng về sau.

Nặc danh
lúc 17:33 6 tháng 12, 2012

Bà Yến và phe cánh, liên minh của Bà tại Việt Nam còn chút hữu ích với Mỹ, CIA nên còn được tạo điều kiện hoạt động, nhưng bà Yến nên nhớ: khi bà và liên minh của bà không còn hữu ích với Mỹ nữa thì bà và liên minh đó chỉ là những mầm bệnh, ký sinh trùng cần phải được loại bỏ. Tôi nghĩ bà Yến nên lo cho bản thân mình thì hơn, đừng vì lòng thù hận với Thủ tướng mà lạc lối; hãy ở nhà, vào bếp, chăm lo gia đình và an phận là bà sẽ thanh thản thôi.

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com