Breaking news:

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 22: Ngậm máu phun người

Viết bởi Unknown on 19 tháng 12, 2012 | 01:15

Quan làm báo lại "Ngậm máu phun người"

Đọc trên Quan làm báo hôm nay của chị em nhà học Đặng lại thấy bơi móc đến anh Nguyễn Minh Triết, con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Đọc mấy dòng tin lượm lặt ở vỉa hè của Cu Đen, tôi chịu hết nỗi nên viết mấy dòng gửi "Ba cây gậy", đập cho chít cả nhà họ Đặng của cựu nghị Yến.



Quan sát một loạt kỳ mà "Ba cây gậy" quất từ khi chị Yến còn chưa lộ mặt là chủ bút, thì thấy các chiêu mà Quan dùng để bôi nhọ mỗi nhà Thủ tướng và một số nhân vật mà họ quy chụp là "nhóm lợi ích" thì chiêu "Ngâm máu phun người" là chưa được Quan "Ba cây gậy" dùng. Vì thế tôi mạn phép đề nghị Ban biên tập Quan 111 giữ nguyên tít bài viết này.


"Ngâm máu phun người" hay "Gắp lửa bỏ tay người", theo nghĩa của thành ngữ Việt thì có cùng một nghĩa. Tức là, ví hành động đặt điều vu khống, làm hại người khác một cách độc ác. Nhưng ở đây tin tức Quan thu được chỉ được một số bài (4 bài viết) liên quan đến ngành tài chính ngân hàng, mà Đặng Thị Hoàng Yến, Đặng Thành Tâm dùng Trưởng Văn phòng đại diện của SGI Nguyễn Duy Hưng móc từ nội bộ của Ngân hàng nhà nước ra cùng với những báo cáo được đóng dấu "mật".


Hành vi chiếm đoạt tài liệu mật của Hưng đã bị cơ quan an ninh xác định và làm rõ theo sự chỉ đạo của ông nghị sĩ Đặng Thành Tâm. Từ những tài liệu hay thông tin mà Yến và Tâm có được, đưa trực tiếp từ các trợ lý của một vài VIP qua con thoi Hưng, nhận tin bằng điện thoại Blackberry của hai chị em nhà này, rồi từ đó được e-đi-tờ chủ chốt của Quan làm báo là Tâm và Yến viết lại bằng không dấu và gửi về cho nhân viên thơ ký của Tân Tạo để tạo thành văn bản và post lên Quan làm báo. Do đó nhiều bài post trên Quan sai chính tả, loạt cào cào vì trình độ của cô thơ ký đâu giống boss của cô. Cô thơ ký này cũng bị bắt mà bà Yến dùng cái loa BBC la ầm lên là bị lực lượng an ninh bắt một cách bất thường. Cô thơ ký thừa nhận, ông Hưng củng thừa nhận và đó là lý do Quan làm báo được xác định có hơn nửa lượng bài viết post trên Quan là từ trong nước gửi đi.


Có điều, hành vi của bà Yến đã rõ và không thể về Việt Nam. Còn Tâm sau khi trốn và để râu um tùm như dê và trở về như một thách thức với Quốc hội. Vì sao khi những hành vi sai phạm của Tâm và Yến đã được Bộ Công an gửi báo cáo bằng văn bản cho tất cả ủy viên Trung ương, Bộ Chính trị, Ban bí thư...ai cũng nhìn Tâm dưới ánh mắt "đặc tình" CIA. Vì thế, ông Tâm không chỉ cải trang cho phù hợp phong thủy mà còn là chuyện khiến cho người khác thương hại. Đáng lẽ Tâm đã bị xử lý hình sự, nhưng sau khi nằm chờ nước ngoài để nghe ngóng vụ dàn xếp , thương lượng xong thì mới dám về. Đáng lẽ, trong vụ án chiếm đoạt tài liệu mật, còn nhiều người sẽ bị nhập hộp và khám "phụ khoa" vài em nói rất chi....đàn bà. Nhưng vòng kim cô cứ treo lơ lửng để các em sống hồi hộp trong lo sợ mới vui.


Sau vụ lật mặt Quan, vai trò bà Yến trong việc moi móc thông tin đã không thực hiện được nên quay việc bơi móc thông tin vỉa hè, kiểu hóng hớt được tin nào thì phun tin ấy và thêm chút mắm muối cho đủ miệng máu, phun.... Và khi phun thì cứ tung tóe cứ lộ dần cái đuôi. Hôm trước thì bà bụp luôn con gái Thủ tướng, sau là Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, ông Đinh Thế Huynh - Trưởng Ban tuyên giáo, Ủy viên Bộ Chính Trị...nay lại tiếp con trai Thủ tướng. Trong khi ấy, bà tâng bốc những người được xem là liên minh (mà thực ra là khích tướng hù dọa hòng gây chia rẽ, hận thù trong nội bộ).
 
Có điều, bơi móc chuyện đi du học của anh Triết thì quả là buồn cười và bà quay qua quơ luôn và Hương - Công ty du học Quốc Anh vào. Chẳng lẽ Thủ tướng phải lo con mình học nước ngoài từ năm 12 tuổi và giao nhiệm vụ cho Công ty Quốc Anh?
 
Rất may là khi anh Triết đi học, ba của anh đã tiếp tục thăng tiến trên chính trường và anh được trang bị ý chí của một thanh niên Việt Nam vững vàng và quay về để tiếp tục cống hiến sức trẻ cho thanh niên. Chứ không phải như con của bà Yến, đi nước ngoài mới ở tuổi chưa biết quê hương là "chùm khế ngọt" nên không thèm ăn, hùa theo mẹ lập blog Quan làm báo và bị mẹ tiêm nhiễm tư tưởng thù địch, cộng thêm văn hóa ngoại lai, học đòi đóng phim "con heo" với thằng tây mũi lõ. Rõ ràng, nồi nào thì úp vung nấy và bà Yến chắc chắn phải lãnh hậu quả và nhân quả thì gieo quả nào hái nhân ấy thôi. Ở đây chính là các con của bà! 
 
Hãy đợi đấy, xem thằng em trai của bà Yến còn sống được bao lâu nữa nhỉ???  
 
Nhân viên Công ty Quốc Anh 
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 4 nhận xét

Nặc danh
lúc 23:25 19 tháng 12, 2012

Trong bài Vạch mặt quanlambao - Kỳ 16, QLB ba cây gậy đã có bài viết về sự thù hận của bà Yến đối với Thủ tướng nên bà Yến đã thành lập quanlambao để bôi nhọ, nói xấu và xuyên tạc thông tin đối với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chắc chắn là chưa dừng lại, bà Yến "chim" và quanlambao sẽ con tiếp tục chống đối và xuyên tạc sự thật về Thủ tướng và những người thân xung quanh Thủ tướng. Ủng hộ QLB ba cây gậy, QLB ba cây gậy hãy tiếp tục vạch mặt bà Yến và quanlambao để người đọc thấy rõ âm mưu, thủ đoạn xấu xa của họ Đặng.

Nặc danh
lúc 23:32 19 tháng 12, 2012

Đọc xong bài viết này, tôi cảm nhận là tác giả bài viết đã rất bức xúc với bà Yến và quanlambao. Sự thật đã rõ ràng, bà Yến lập ra quanlambao để chống lại Thủ tướng và chia rẽ nội bộ lãnh đạo Nhà nước. Tuy nhiên, bà Yến và quanlambao sẽ còn tiếp tục chống đối vì lòng thù hận và ganh ghét với Thủ tướng. Nhưng người đọc đã nhận biết được âm mưu của bà Yến và bộ mặt thật của quanlambao thông qua một loạt các bài viết "Vạch mặt quanlambao" của QLB ba cây gậy. Mong QLB ba cây gậy hãy tiếp tục làm rõ sự thật và vạch mặt quanlambao và âm mưu của bà Yến.

Nặc danh
lúc 23:38 19 tháng 12, 2012

với những hoạt động của bà Yến và quanlambao thời gian qua, coi như bà Yến đã tuyệt đường sống của ông Đặng Thành Tâm (em bà Yến) rồi. Ông Tâm đã bỏ trốn nhưng sau lại quay về với bộ dạng thật đáng thương (qua đợt đó, với bộ dạng đó mà ông Tâm có biệt danh là Tâm dê luôn) với hy vọng vớt vác được điều gì đó. Nhưng có lẽ những nổ lực đó sẽ bị đổ sông đổ biển rồi, bởi những gì mà bà Yến đang làm thông qua quanlambao. Đúng là gieo nhân nào gặp quả đó thôi. họ Đặng tuyệt đường sống ở Việt Nam rồi!

Nặc danh
lúc 23:44 19 tháng 12, 2012

quanlambao và bà Yến bị điên nên làm càng đó mà, bọn họ sẽ bám víu vào bất cứ việc gì liên quan đến Thủ tướng để xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Thủ tướng. Nhưng người đọc biết suy nghĩ và lựa chọn thông tin, bây giờ thì thông tin quanlambao chẳng có giá trị gì nữa, ai mà chẳng biết bà Yến là chủ của quanlambao và dùng quanlambao để trả thù Thủ tướng. Bà Yến nên dừng mọi việc lại trước khi quá muộn, đừng để họ Đặng cuối mặt với dân tộc Việt Nam

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com