Breaking news:

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 23: Tan đàn xẻ nghé!

Viết bởi Unknown on 20 tháng 12, 2012 | 22:47

Một sự thật được phơi  bày để độc giả có thêm cơ sở về việc vai trò của Đặng Thị Hoàng Yến lập ra Quan làm báo với mục đích gì, khi một blogger rất máu me chống cộng lại có bài phản tố đồng nghiệp Quan làm báo là Châu Xuân Nguyễn với bài có tiêu đề: "QUAN LÀM BÁO NGÀY CÀNG XUỐNG CẤP TỪ KHI 3D ĐÁNH 1769" (http://chauxuannguyenblog.wordpress.com/2012/12/21/cxn_121912_2023_quan-lam-bao-ngay-cang-xuong-cap-tu-khi-3d-danh-1769/)

Đặng Thị Hoàng Yến đã bị Châu Xuân Nguyễn chỉ rõ bộ mặt thật sau khi cuộc họp tác bất thành
 
 
Có thể nói nhà họ Châu gặp Yến ở Quan làm báo như "49 gặp 50" nên tích cực hợp tác để rồi sau đó "lẽ ra tôi không viết về QLB từ sau ngày tôi chấm dứt hợp tác với QLB, nhưng gần đây, tôi rất bất bình những bài viết và cao điểm là bài viết này nhục mạ Cố Tổng thống Ngô Đình Diệm…http://quanlambao.blogspot.com.au/2012/12/hai-nhom-loi-ich-cung-ban-chat.html.

Tôi biết rất rõ QLB từ khi bị  đánh đã không thâu thập được thêm một tí “thâm cung bí sử” nào nữa (tôi từng nói cho dù thâm cung bí sử đúng 50 hay 60%....
 
Lý do QLB có truy cập nhiều là vì “thâm cung bí sử” chứ QLB không có một bài viết nào tạm được về KT (kinh tế), chính trị, xã hội vì chủ của trang này là Đặng Thị Hoàng Yến (đây không còn là một bí mật nữa). Khi tôi hợp tác với QLB thì QLB bị hacker, trong video hacker có show ĐTHY (Đặng Thị Hoàng Yến) đang thao tác video, trong đó có email của tôi gửi cho quan làm báo. Tôi lập tức email cho nhóm cố vấn của tôi như sau:…

From: Tcdrafting Nguyen [mailto:tcdrafting9@gmail.com]
Sent: Saturday, October 20, 2012 3:29 AM
To: tcdrafting9
Subject: 5 người: Tối mật…Đặng thị Hoàng Yến là người liên hệ trực tiếp với tôi qua email quanlambao.vn

Clip thao tác của Yến trên máy tính Mac đã bị hacker phơi diễn toàn bộ "trình độ nghiệp vụ" của bà ta trong vai trò chủ mưu làm trang Quan làm  báo

Clip nói về thao tác trên máy Apple Mac Book Air của DTHY. Trong đó tôi thấy rất chính xác là DTHY quan tâm tới Navibank và Western bank là 2 nhà bank của gia đình họ.

Đến phút thứ 11.03 thì tôi thấy email tôi gửi qlb (attached), phút 11.24 thì thấy list của email inbox, có tcdrafting đầy dãy trong đó…Xin phổ biến rộng rãi blah blah…Tới phút 11.44 thì DTHY đang trả lời email cho tôi..tcdrafting9@gmail .com (2 emails này tôi gửi kèm theo sau…

Vậy thì bây giờ chúng ta biết rất rõ là DTHY là qlb và là người chống Thủ tướng Việt Nam kịch liệt nhất. Lần đầu tiên ngày 1.10 khi mới tôi vào thì QLB nói ko chống DCS (Đảng Cộng sản), nhưng sau khi Thủ tướng ko bị kỷ luật thì đổi tông, chống DCS cực kỳ. Quyết định của tôi là làm như ko biết, tranh thủ sự hợp tác của Đạng’ clan (dòng họ Đặng) để đánh sập DCS. Một người trong các bạn hiến kế cho tôi là DTHY còn nhiều, rất nhiều tiền ở VN và chỉ lấy lại dc khi DCS sụp đổ mà thôi." 
 
"Cuộc tan đàn xẻ nghé" trong hợp tác của "kẻ cắp gặp bà già" là vậy. Nhưng nội dung trên cũng đủ cho thấy bản chất thực sự của người ngoại cuộc là gã họ Châu nói, chứ không cần Quan làm báo 111- từng bị Quan làm báo black list vào "nhóm gián điệp của tướng Hưởng". 

Họ Châu dưới phần tái bút còn mở rộng thêm như sau:  Có lẽ vì bản chất DTHY  nên y thị không ngại nói láo trắng trợn với BBC khi phỏng vấn rằng y thị không dính gì tới QLB.
 
Còn một điều nữa là y thị sẵn sàng viết dưới dạng nặc danh rằng Đặng Thành Tâm (DTT) là DN tốt cho VN nhưng sự thật thì trái ngược khi blog bocauden đăng báo cáo về Western bank mà tên ĐTT làm CT HĐQT, nó dùng Western và Navibank để rút ruột cho sân sau là KBC và nhiều cty khác, nó dùng những nhà bank này mua trái phiếu của cty sân sau của nó với 5 năm, lãi suất 12% trong thời điểm đầu 2012, lãi suất NH là 22 tới 25%. Không những vậy, DTT này còn thổi giá BDS (bất động sản) của gia đình và bán lại cho nhà băng với giá kết sù, bỏ túi tiền lời của những nhà bank này hết, có tới cổ đông nhỏ đâu. Nói chung 2 chị em này khuynh đảo thị trường tài chánh VN...

Kiến thức của DTHY về cư dân mạng rất nghèo nàn, nhưng DTHY thì rất giàu phê phán. Tháng 5.2012, DTHY còn không biết ai là ai trong câu lạc bộ nhà báo tự do, tôi phải kể ra Song Chi, TPT, anhbasg v.v…thì mới biết nhưng ném đá và chụp mũ thì rất tài

Gã họ Châu chửi Yến nhưng cũng không quên tâng bốc mình khi kể lể việc kết thân với blog Vàng Anh khi blog này thực hiện vai trò chống cộng vào thực hiện dã tâm hòng lật đổ chính quyền Việt Nam khi kêu gọi các cuộc biểu tình trong nước. 
 
Nói túm lại, cuộc "tan đàn xẻ nghé" của những kẻ "thủ dâm tư tưởng" khiến cho nhiều thông tin mà sự thật về nó càng lộ diện như một khẳng định  không thể chối cãi về gia đình nhà họ Đặng, trong đó Đặng Thị Hoàng Yến như con hồ ly đang cụp dần cái đuôi vì bị sự phỉ bán từ giới cộng đồng mạng (lẫn đen và trắng). Và như thế, Quan làm báo đã cận kề ngày cáo phó!
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 3 nhận xét

Nặc danh
lúc 19:50 22 tháng 12, 2012

Ngay chính đứa con tinh thần "quanlambao" mà bà Yến còn chối nhận và sẵn sàng từ bỏ (như bà Yến trả lời phỏng vấn BBC), thì trường hợp Chauxuannguyen cũng là thường tình. Ngày xưa, Thủ tướng không giúp được bà Yến nên bà Yến đâm ra thù oán Thủ tướng...,nên lập ra quanlambao để bôi nhọ, xuyên tác thông tin về Thủ tướng và những người liên quan, đây là những bài học cho những ai đang hợp tác với chị Yến đó nhen.

Nặc danh
lúc 20:07 22 tháng 12, 2012

Lại một nhân chứng nữa chứng minh bà Yến là chủ nhân của quanlambao và việc lập ra quanlambao với mục đích ban đầu là chống lại Thủ tướng.
Việc bà Yến và Chauxuannguyen đã từng hợp tác với nhau và giờ thì tan đàn xẻ nghé đã thể hiện hết bản chẩt của bà Yến, có thể gọi là "vắt chanh bỏ vỏ". Việc hợp tác với Chauxuannguyen để củng cố quanlambao, khi xong việc bà Yến đá đít Chau như vứt rác vậy, không thương tiết tí nào cả; để giờ này, Chau bức xúc mà viết trên Blog của mình nhưng lời chua chát dành cho bà Yến và quanlambao.
Bà Yến nên suy nghĩ lại về cách sống của mình đi nhé!

Nặc danh
lúc 20:16 22 tháng 12, 2012

CU ĐEN và quanlambao hay lấy Chauxuannguyen làm gương nhé. Làm không tốt là bà chủ - Đặng thị hoàng Yến đá đít như đá con chó ra khỏi nhà đó nhé! Nếu ngày đó xảy ra thì CU ĐEN và quanlambao hãy chia sẽ với Chauxuannguyen.
Tôi nghĩ bà Yến đã chối bỏ quanlambao khi BBC phỏng vấn thì việc bà Yến xóa sổ quanlambao là chuyện bình thường. Và ngày đó sẽ sớm xảy ra thôi.

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com