Breaking news:

Vạch mặt Quan làm báo - Kỳ 25: Lại to mồm....sướng!

Viết bởi Unknown on 23 tháng 12, 2012 | 21:48

Thân phận của Mai Linh giờ cũng giống như tập đoàn Tân Tạo của cựu nghị Yến. Bà Yến bênh vực Mai Linh để nhầm lôi kéo đồng minh chống phá chế độ Cộng sản?

Ngày 24/12, một lần nữa Quan Làm Báo của chị em nhà Đặng Thị Hoàng Yến lại lên tiếng bênh vực cho sự thua lỗ, nợ nần, đầu tư không hiệu quả của Công ty CP Tập đoàn Mai Linh khi cho đăng bài “Từ Mai Linh Taxi nghĩ về tội ác của bè lũ X....”. Rồi, dựa vào sự kiện, Quan làm báo lại tiếp tục "tự sướng" và tiếp tục chĩa mũi tấn công vào những nhân vật mà từ lâu với những cái tên hằn sâu trong mớ "tàu hũ" trong lúc ăn, lúc sướng và cả trong giấc ngủ của mụ ta.  




Trong bài viết “Từ Mai Linh Taxi nghĩ về tội ác của bè lũ X....”, bà Yến đã hết sức tâng bốc, ca ngợi cái gọi là Tập đoàn Mai Linh. Tuy nhiên, không phải ca ngợi vì Công ty này làm ăn phát đạt mà ca ngợi vì Công ty này có nhiều tài xế, có nhiều nhân viên, có nhiều văn phòng… Chị Yến thân mến: Đâu phải có nhiều thứ như thế là tốt. Có lẽ chị đã quá thích thú, mê đắm với cái vẻ hào nhoáng, bề ngoài của tập đoàn này. Chị Yến ca ngợi: “Với 5.000 tỷ vốn đầu tư, trong đó 95% đầu tư đúng ngành thế mạnh kinh doanh vậy tải, đã xây dựng được thương hiệu trên cả nước với mạng lưới Công ty con tại 54 tỉnh thành/60 Tỉnh thành cả nước, có 28.000 cán bộ công nhân viên, 12.000 xe...”
 Sao chị không dẫn chứng công ty này với số vốn như thế, với nhân sự như thế đã làm ăn hiệu quả như thế nào? Có lẽ chị quá thích cái vẻ phô trương đầu tư dàn trải để rồi nổ tung tóe với trò bán cổ phiếu ra thị trường theo kiểu của chị đã làm với Tân Tạo và em chị với SGI? Đúng như vậy, không thích sao được, bản thân tập đoàn Tân Tạo do chị em nghị Yến điều hành cũng dùng hình thức phô trương thanh thế, hào nhoáng bề ngoài để đi dụ thiên hạ nhưng bên trong thì làm ăn thua lỗ, tiền tài không có. Bằng chứng là hàng loạt dự án của Tân Tạo đã bị các tỉnh rút giấy phép đầu tư vì Tân Tạo chiếm đất rồi để đó.

Bên cạnh việc khen Mai Linh, bà Yến cũng không quên giở chiêu cũ bóc mẻ nhóm nhân vật mà tên tuổi đã hằn sâu trong đống "tàu hủ" khùng khùng của bà ta. Những cái tên đã từ lâu bà dùng Quang Làm báo dựng lên thành kẻ tội đồ dân tộc, gây nhiễu loạn nền kinh tế mà thực tế họ có làm gì đâu, chẳng qua làm ăn giàu có bằng khối óc của chính họ như : "Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Thanh Phượng...và những con người đã hành xử đúng luật pháp, đúng nhiệm vụ của họ được giao phó như Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Văn Hưởng...

Ông Hồ Huy cũng từng "nổ" về thương hiệu Mai Linh giống như  cái sự nổ của bà Yến. Chẳng nhẽ hai người có cùng tư tưởng lại gặp nhau trên Quan Làm báo?

Thưa bà Yến, có lẽ vì bà đang đắm chìm trong việc chống phá chế độ, chống phá Đảng và nhà nước nhưng bà quên rằng: chính lãnh đạo của tập đoàn Mai Linh đã thừa nhận trên báo Tuổi Trẻ - một tờ báo có số lượng phát hành thuộc dạng lớn nhất Việt Nam là: tập đoàn này thua lỗ là do chính họ sai lầm. Trên báo Tuổi Trẻ ngày 22/12, ông Hồ Huy Chủ tịch tập đoàn kiêm tổng giám đốc Mai Linh đã thừa nhận: "Thua lỗ do chúng tôi sai lầm". Ông Huy cho biết: “Toàn hệ thống Mai Linh nợ bảo hiểm xã hội khoảng 30 tỉ đồng, ngoài ra chúng tôi còn nợ bảo hiểm y tế, nợ thuế”. Ông Huy nói: “Chúng tôi vay tiền của 800 người, tổng số vốn vay khoảng 500 tỉ đồng. Đây là nguồn vốn của những nhà hợp tác đầu tư, vốn nhàn rỗi của cán bộ công nhân viên, cựu chiến binh để làm nguồn vốn lưu động và đầu tư cho hoạt động kinh doanh vận tải là chính. Khi kinh tế tốt thì đây là nguồn vốn cực kỳ tốt, nhưng nền kinh tế khó khăn như lúc này đem đến khó khăn cực kỳ lớn cho doanh nghiệp. Lý do: đây là nguồn vốn ngắn hạn nhưng chúng tôi lại đem đi đầu tư dài hạn từ 5-10 năm nên không thể nào xử lý được. Đầu tư một chiếc taxi phải sau năm năm mới thu hồi vốn, lúc này chúng tôi không biết lấy đâu ra tiền để trả”. Có lẽ chị Yến nên dành chút thời gian đọc lại báo chí trong nước viết về việc thua lỗ của Mai Linh để hiểu rõ tình hình hơn nhé! (Không khéo chị lại cung cấp cho BBC để cái loa này la lên mà không cần kiểm chứng giống kiểu báo lá cải thì chết mất)

Một điều khá nực cười nữa là chị em nhà họ Đặng bỗng dưng đang nói chuyện kinh tế: thua lỗ của Mai Linh đột ngột chuyển sang “tự sướng” rằng: “Còn Quan làm báo, chính là tiếng nói chính nghĩa của Nhân Dân Việt Nam, của sự "Tức nước vỡ bờ" đông đảo 87 triệu dân Việt Nam yêu nước... Chính vì vậy mà Quan làm báo nhận được sự ủng hộ ở khắp mọi miền Tổ Quốc dù cho bị chống phá, bị đe dọa bởi tù đày, bởi bắt cóc, hành hạ, tra tấn... Nhưng cũng không ngăn cản được sự cộng tác ngày càng gia tăng mạnh mẽ trong đông đảo toàn dân”. Chả biết ai đã công nhận Quan Làm Báo là “tiếng nói chính nghĩa của Nhân Dân Việt Nam” nữa! Có lẽ trong giây phút thăng hoa, chị Yến đã không làm chủ được cảm xúc của bản thân nên mới tung hứng một cách bậy bạ như vậy. Có lẽ nghĩ chắc xấu hổ lắm! Vì tự mình đi phong cho mình là vĩ đại! 

Nguyên nhân của sự "tự sướng" này ai cũng hiểu vì sao chị Yến lại pi-a. Đó là sự vạch trần bộ mặt thật của chị bởi lão Châu Xuân Nguyễn mà chúng tôi đã nói trong kỳ 23: Tan đàn xẻ nghé .

Chưa dừng lại ở đó, chị Yến còn to mồm tung ra rằng: “Quan làm báo đã và đang thực sự trở thành ngọn cờ quy tụ tất cả những người con yêu nước của dân tộc, những người thật sự chống tham nhũng, cường hào, ác bá lũng đoạn đất nước và vì một Việt Nam thực sự "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"!”. Ấy chà! Hóa ra lâu nay Tân Tạo của chị Yến đang âm thầm tập hợp những người mà chị Yến gọi là Yêu nước để thực hiện việc chống đối chế độ. Chị Yến ơi, lần sau phải biết kiềm chế bản thân lại nhé! Vì phút một thăng hoa mà chị làm lộ hết ý đồ xấu xa của chị bao lâu nay. 

Thật là “giấu đầu lò đuôi”! cây kim trong bọc lâu ngày cũng loài ra à! Đến giờ có thể khẳng định rằng: đám người ngoại quốc mà chị Yến tập hợp tại ĐH Tân Tạo với danh nghĩa là các giáo sư, tiến sĩ… là những người đang theo sự chỉ đạo của Yến để thực hiện nhiệm vụ thu thập thông tin, chống phá Đảng, nhà nước. Giúp mụ lập ra kế hoạch "chấn" tiếp tục bước đi theo con đường của nhóm Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, thực hiện cuộc cách mạng màu, đấu tranh bất bạo động để lật đổ chính quyền. Nói thật, phương pháp truyền thông của bà, nói như cách của gã họ Châu "ngoài việc moi móc tin "thâm cung bí sử" thu hút người sự tò mò người đọc thì Quan làm báo chẳng có bài nào đọc nên hồn cả". 

Nhưng giờ đây sau khi bị vạch trần sự thật vai trò và âm mưu đứng sau Quan làm báo thì bà Yến và bản thân những thành phần tiếp tay liên minh với bà ta giờ chính sinh mạng chính trị của họ còn cứu không được thì  lấy đâu lòng dũng cảm để giao tiếp thông tin qua cái phone Blackberry của mụ được. Mà nói nhỏ cho chị nghe nhé, thay đổi phương pháp dùng công cụ truyền thông khác đi và nên mua cặp iphone 5 của nhà mạng AT&T đang sales giá rẻ, trang bị cho em Tâm và chị mỗi người một cái đi nhé.  

Cu Trắng

P/s: Đáng nhẽ Giáng sinh, Cu Trắng tôi tự khép lòng tìm sự bình an và thánh thiện cho con người cảm thấy tội lỗi. "Con quỳ lại chúa trên trời, cho con lấy được người con yêu (đừng lấy bà Yến là được)..." Nhưng bà ta không vì chút lòng thánh thiện và nể nang gì đến thời khắc của đức chúa giáng trần vẫn mồm mép, điêu ngoa để "nổ". Nên buộc lòng Cu Trắng tôi phải hài tội bà ấy thôi. Chúc quý độc giả hưởng mùa Gíang sinh an lành, vui vẻ với gia đình.... 

Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 8 nhận xét

Nặc danh
lúc 00:27 24 tháng 12, 2012

Chị Yến cần đọc báo, cập nhật thông tin thường xuyên hơn đi; ông Hồ Huy Chủ tịch tập đoàn kiêm tổng giám đốc Mai Linh đã thừa nhận: "Thua lỗ do chúng tôi sai lầm", vậy mà bà Yến và quanlambao lại xuyên tạc sự thật và vu khống, bắt tội những người không liên quan đến tình trạng hiện nay của Mai Linh.
Quanlambao cần phải học đạo đức làm báo nhé! Mà tôi nghĩ với bà Yến làm chủ thì quanlambao không có đạo đức làm báo được đâu.

Nặc danh
lúc 00:36 24 tháng 12, 2012

Tôi thấy quanlambao luôn tìm mọi cách để công kích và bôi nhọ danh dự của Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Thanh Phượng, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Văn Hưởng... Chắc bà Yến có lòng ganh ghét gì với họ nên lập ra quanlambao để xuyên tạc và vu khống những thông tin liên quan đến họ.

Nặc danh
lúc 00:45 24 tháng 12, 2012

Bà Yến và quanlambao lấy tư cách gì mà đại diện cho 87 triệu người dân VN mà phát ngôn bừa bãi thế nhỉ? Tôi thấy quanlambao chỉ viết nhăn viết cụi, bịa đặt, vu khống cho những người mà bà Yến xem như kẻ thù vậy.
Mà quanlambao vẽ chuyện rất giỏi, ông Hồ Huy đã thừa nhận tình trạng thua lỗ của Mai Linh hiện nay là do sai làm của chính họ, thế mà quanlambao cũng xuyên tạc, bịa đặt ra đủ chuyện để thay đen đổi trắng, vu khống cho người khác.
Thật là tội nghiệp quanlambao khi có bà chủ là Đặng Thị Hoàng Yến nên phải phải làm theo âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước của bà ta chứ!

Nặc danh
lúc 00:53 24 tháng 12, 2012

QLB 111 cần vạch mặt âm mưu của bà Yến để người đọc nhìn thấy được sự thật; không để bà Yến sử dụng qualambao chống phá Nhà nước, đạt được mục đích.
Bà Yến sử dụng quanlambao không vì mục đích tốt đẹp nào cả mà chỉ để lợi dụng trả thù cá nhân, moi móc tiền của CIA mà thôi.

Nặc danh
lúc 00:56 24 tháng 12, 2012

Comment này thay lời ủng hộ bài viết của QLB 111. QLB 111 hãy tiếp tục cung cấp thông tin, sự thật về bà Yến và quanlambao để mọi người biết được âm mưu của bà Yến và đam người đang hợp tác với CIA kia.
Hãy vạch mặt bà Yến và quanlambao!

Nặc danh
lúc 17:26 24 tháng 12, 2012

Bà Yến vì thủ riêng mà sử quanlambao để công kích Thủ tướng hoài vậy nhỉ

Nặc danh
lúc 17:30 24 tháng 12, 2012

Tôi thấy quanlambao lập ra với tôn chỉ, mục đích rất hành trán nhưng nó chỉ được sử dụng cho tư thù cá nhân của bà Yến đối với Thủ tướng và những người liên quan thôi.
Không ai ủng hộ bà Yến đâu.

lúc 02:02 10 tháng 2, 2013

Sẽ có rất nhiều người đàng hoàng, tử tế yêu nước xem QLB111 nếu tiếp tục cung cấp thông tin chính xác về mụ nghị viên thất sủng ( điều rất hiếm ở VN)này. mong QLB111 lưu ý!

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com