Breaking news:
Trang chủ » , » Phát biểu của ông Hồ Hùng Anh sáng ngày 8-9-2012

Phát biểu của ông Hồ Hùng Anh sáng ngày 8-9-2012

Viết bởi Unknown on 7 tháng 9, 2012 | 22:01



Tại Lễ công bố báo cáo thường niên “CHỈ SỐ TÍN NHIỆM VIỆT NAM 2012”
Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức Lễ công bố báo cáo thường niên “Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012” đã mang đến cho chúng tôi ngân hàng Techcombank cơ hội đại diện cho các ngân hàng được xếp hạng chia sẻ đôi lời tại buổi lễ này.
Kính thưa Quý vị, Techcombank rất vinh dự được lựa chọn tham gia đánh giá và xếp hạng A cao nhất về năng lực cạnh tranh dành cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong Báo cáo thường niên  “Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012”. Đây là kết quả đánh giá của một Hội đồng gồm rất nhiều các vị giáo sư, tiến sỹ uy tín tham gia, đánh giá dựa trên 3 yếu tố chính là sức mạnh thị trường, hiệu quả hoạt động kinh doanh, năng lực tài chính. Techcombank tự hào là một ngân hàng trong top đầu trong nhóm các NHTMCP tại Việt Nam, đáp ứng tốt cả 3 yếu tố trên. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, năng lực hệ thống vững vàng cùng với chất lượng dịch vụ tốt đã giúp cho chúng tôi có sức mạnh cạnh tranh cao trên thị trường. Ngoài ra, sự lành mạnh về tài chính của Techcombank cũng được thể hiện qua các chỉ số an toàn cùng với hiệu quả hoạt động tốt với các kết quả ấn tượng về tăng trưởng, lợi nhuận, chi phí cho hoạt động kinh doanh...
ĐốivớiTechcombank, việc xếp hạng cao nhất về năng lực cạnh tranh ngân hàng có ý nghĩa rất quan trọng, bởi đây sẽ là một thông tin tốt góp phần củng cố vững chắc niềm tin, sự tín nhiệm của các đối tác, khách hàng dành cho Techcombank trong suốt 19 năm qua.
Techcombank sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để ngày càng nhân rộng được lòng tin yêu của khách hàng và đối tác, duy trì vị trí xếp hạng cao nhất về năng lực cạnh tranh ngân hàng trong các kỳ báo cáo thường niên “Chỉ số tín nhiệm Việt Nam” của các năm tiếp theo, cũng như đóng góp một phần vào sự phát triển lành mạnh của hệ thống Ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam.
Sau cùng, tôi xin kính chúc Quý vị đại biểu, quý quan khách sức khỏe; chúc chương trình thành công tốt đẹp.
Trân trọng cảm ơn Quý vị.
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com