Breaking news:
Trang chủ » , , » 2/3 số phiếu! Quan làm báo ĐÓNG CỬA!

2/3 số phiếu! Quan làm báo ĐÓNG CỬA!

Viết bởi Unknown on 14 tháng 10, 2012 | 09:27

Tiêu đề đã đủ nói lên điều gì khi phần kết của nghị trường Hội nghị TW 6 như cái chảo đang sôi dầu sùng sục...


Quan làm báo ĐÓNG CỬA. 2/3 số phiếu!
Đã đến lúc Quan làm báo hạ màn

Có đến trên 120 phiếu ủng hộ….Người đứng đầu Chính phủ vẫn là sự lựa chọn cho những ai biết nhìn về phía trước tương lai của các quan hệ quốc tế đạt được cũng như lợi ích của nhân dân, trong đối nội.
 
Chỉ buồn cho cái nực cười tờ báo của bà Nghị Chim. Sau khi bị hack và vạch mặt thật người chủ thực sự đứng sau điều hành Quan làm báo, kèm theo thông báo với những mối quan hệ đặc biệt của bà ta còn ở trong nghị trường khi xưa thì quả nhiên, tất các nguồn tin của Quan “bắn”, “đồn”…cho độc giả tờ lá cải này đã không còn.

Một số lá phiếu (thiểu số rất nhỏ) đã thể hiện điều đó và trong “gian khó” người ta mới nhận ra đâu là bạn đâu là thù , quả người xưa nói rất đúng!

Đòn tấn công chí mạng trước giờ G, xem như điểm đúng huyệt tử của gia đình họ “Đàm” (not Vĩnh Hưng – nói theo cách của chị Beo), khiến một số phần tử còn lại tiếp tay (nói chính xác hơn là thông đồng) không thể kết nối để “tiêu diệt kẻ thù chung”.

Điểm tin mấy ngày vừa qua (thời điểm chảo dầu đang sôi) trên Quan làm báo đã thấy, Quan đuối (như cũ chuối) về thông tin, nên tung ra đồn đoán hòng lung lạc lòng tin của một số người quan tâm chính trường Việt Nam. Nào là “Thứ 2, các đầy tớ nhỏ sẽ được thông báo”, rồi “Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn…”,

Âm mưu diễn biến hòa bình, gây chia rẽ nội bộ có sự tiếp tay rõ ràng của Việt Tân đã không thể là đẳng cấp nếu trong suy nghĩ điên rồ “một con én làm nên mùa xuân” của gia đình họ Đàm. Kết quả mùa xuân đâu chẳng thấy mà chỉ thấy mùa xuân mãi mãi của quê hương qua hơi thở trên xứ người.

Dẫu sao, với tỉ lệ trên (2/3 số phiếu), là hồi chuông cho QUAN LÀM BÁO đã phải dừng cuộc phiêu lưu của mình đây đây. Những kẻ “cõng rắn cắn gà nhà” không thể khua môi múa mép được nữa rồi….

Thiện tai, thiện tai! Mô Phật, mô Phật!  
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 5 nhận xét

Nặc danh
lúc 23:34 14 tháng 10, 2012

Phải dẹp sạch càng sớm càng tốt cái bọn Quanlambao này! Những ai tiếp tay và ủng hộ cho Quanlambao có thể được xem như bọn phá hoại và kẻ thù của đất nước Việt Nam.
Cái gì không dựa trên chính nghĩa và sự thật thì chẳng bao giờ tồn tại lâu được. Đấy là kết cục của Quanlambao đó.

Nặc danh
lúc 23:56 14 tháng 10, 2012

Tôi là một công dân bình thường sống tại TP HCM, tôi cũng chỉ vào cái trang quanlambao được một vài lần mấy tháng trước rồi thôi không đọc nó nữa đến giờ vì tôi thấy cách viết của họ nghe phản động quá chừng, mà giọng điệu lại chợ búa và vô văn hóa nữa.
Tôi nghĩ người dân Việt Nam phần đông là ủng hộ ông Thủ Tướng. Ngay trong cã gia đình tôi và những bạn bè xung quanh thì tất cả đều thích Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng nhất trong số các bác lãnh đạo cấp cao. Tôi được biết ông từng là người người lính vào sinh ra tử trong cuộc chiến giành độc lập cho đất nước và là một chính trị gia đã kinh qua rất nhiều chức vụ cũng như trải qua tất cã những giai đoạn thăng trầm của mọi chu kỳ kinh tế XH. Thủ Tướng tuy không phải lúc nào cũng điều hành mọi mặt thành công như mong đợi của người dân nhưng những gì ông làm được cho đất nước là nhiều lắm, không kể hết được.

Nặc danh
lúc 00:20 15 tháng 10, 2012

Cháu thích bác Dũng nhất, vì bác lúc nào trông cũng rất hiền và phong độ. Bác hay đeo cà vạt màu rất đẹp!

Nặc danh
lúc 00:56 15 tháng 10, 2012

Nếu đọc qua blog quanlambao thì mới thấy những người tạo ra nó, duy trì nó và viết bài cho nó thật là bọn gian ác, vô lương tâm thậm chí phải nói thêm đúng là mất dạy nữa.

Nhân quả là nhãn tiền chứ không đợi đến kiếp sau đâu nhé!

Nặc danh
lúc 03:40 17 tháng 10, 2012

Cã nước thở phào nhẹ nhõm vì . . .kết luận của Hội Nghị TW6. Thị Trường Chứng Khoán tăng điểm vùn vụt một cách bất ngờ vì ai cũng ủng hộ Thủ Tướng, ủng hộ Chính Phủ!
Mong sao chính trường yên ổn, đoàn kết để cùng nhau giải quyết những vấn đề trọng đại cho nhân dân và đất nước.

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com