Breaking news:
Trang chủ » , , » Đáp ứng được mong mỏi của nhân dân [*]

Đáp ứng được mong mỏi của nhân dân [*]

Viết bởi Unknown on 19 tháng 10, 2012 | 20:40

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 6 - ảnh Tuổi Trẻ
Hội nghị Trung ương 6 kết thúc có rất nhiều ý kiến gửi về cho chúng tôi bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ , đặc biệt là bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chúng tôi xin trích đăng một ý kiến tiêu biểu trong số đó. 
 
Mấy ngày qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tôi thường xuyên theo dõi những thông tin xung quanh nội dung Hội nghị Ban chấp hành Trung ương 6. Đặc biệt là bài phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Khi Tổng Bí thư thay mặt Ban Chấp hành Trung ương xin nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước toàn Đảng, toàn dân. Tôi thực sự đồng tình về sự thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của Bộ Chính trị và Ban chấp hành trung ương trong việc chưa thể ngăn chặn triệt để được những khuyết điểm, yếu kém trong thời gian qua.

Tôi cũng như đa số người dân Việt Nam đã trông đợi rất nhiều vào Hội nghị lần này, qua phát biểu của Tổng Bí thư, tôi nhận thấy Trung ương đã tập trung kiểm điểm nghiêm túc, nội dung kiểm điểm tập thể và cá nhân bám sát vào các yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4. Một số vấn đề nổi cộm, bức xúc mà cán bộ, đảng viên, nhân dân quan tâm đều được đặt ra, phân tích, mổ xẻ khá sâu sắc. Qua đó thấy rõ được khuyết điểm của mình trên mọi lĩnh vực. Điều này đã đáp ứng được mong mỏi của nhân dân, nhất là bài phát biểu của Tổng Bí thư đã khiến mọi người rất cảm động.

Hiện nay, cùng với sự bùng nổ nhanh chóng của các phương tiện truyền thông đại chúng thì cũng có rất nhiều luồng thông tin khác nhau. Đáng lo là việc các lực lượng thù địch tìm mọi cách bịa đặt ra những thông tin sai sự thật… Do đó, việc Tổng Bí thư nêu ra cho toàn dân thấy rõ những hạn chế trong một số lãnh đạo đã giúp củng cố thêm lòng tin trong lòng quần chúng nhân dân.

Qua Hội nghị lần này, tôi thực sự rất phấn khởi và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tin rằng sẽ có nhiều thay đổi tích cực và những vấn nạn như: tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, bao che lẫn nhau… sẽ không còn chỗ đứng trong xã hội này nữa.

Ý kiến của một người dân
[*] Tiêu đề Ban biên tập đặt
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com