Breaking news:
Trang chủ » , » Nhiều nhà đầu tư ngoại tìm cơ hội ở Việt Nam

Nhiều nhà đầu tư ngoại tìm cơ hội ở Việt Nam

Viết bởi Unknown on 17 tháng 10, 2012 | 23:49

“Hội nghị các nhà đầu tư VinaCapital 2012” tổ chức từ ngày 18-19/10 tại Tp.HCM là nơi nhiều CEO ngoại bày tỏ quan điểm của mình về nền kinh tế Việt Nam hiện nay.

Theo VinaCapital, hội nghị này được tổ chức với mục đích cập nhật cho các nhà đầu tư về tình hình hoạt động của các quỹ của VinaCapital trong năm qua và các cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, đây cũng là chương trình thường niên của tập đoàn để mời các nhà đầu tư nước ngoài đến và tìm hiểu các cơ hội đầu tư vào các ngành kinh tế của Việt Nam.
 
“Có thể nói rằng năm vừa qua là khoảng thời gian thách thức đối với nền kinh tế nhưng chúng tôi vẫn vững tin vào Việt Nam, đất nước có tiềm năng phát triển dài hạn tốt nhất trong khu vực”, ông Don Lam, Tổng giám đốc VinaCapital nói.

Tại hội nghị này, sẽ có các phần cập nhật về tình hình kinh tế Việt Nam bao gồm trình bày về thị trường vốn của ông David Kadarauch, Giám đốc khối Ngân hàng Đầu tư Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI); trình bày về thị  trường bất động sản của ông Troy Griffiths, Phó giám đốc điều hành Công ty Savills Việt Nam; trình bày về đầu tư tư nhân của bà Trịnh Kim Dung, Trưởng phòng tư vấn Công ty Grant Thornton Việt Nam và trình bày về lĩnh vực cơ sở hạ  tầng của bà Yumiko Takamura, Chuyên gia của Ngân hàng Phát triển Châu Á tại Việt Nam.

Ba quỹ đầu tư do VinaCapital quản lý đang được niêm yết và giao dịch tại thị  trường chứng khoán London (AIM), chủ yếu đầu tư vào các công ty niêm yết và công ty tư nhân, bất động sản và cơ sở hạ tầng, có tổng giá trị tài sản trên 1,5 tỉ USD tính đến tháng 9/2012.
Nguồn: vneconomy.vn
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com