Breaking news:
Trang chủ » , , , » Giấc mơ cái máng heo của ông Nghị Tàm

Giấc mơ cái máng heo của ông Nghị Tàm

Viết bởi Unknown on 31 tháng 10, 2012 | 16:40


Câu chuyện bữa cơm trưa giữa thằng Sáu và anh Bảy tiếp tục tám thông tin gây sốc chính trường nước nhà khi sự trở về bất ngờ của ông Nghị Tàm, trong bộ dạng “ông già 84 tuổi”…..





-Mấy bữa rày có gì đặc biệt hông mà im ắng dữ vậy Sáu?

-Dạ thưa anh Bảy. Em đang lo chuyện trong nghị trường của ta có người giành mối làm ăn  của em nè.

-Mầy nói lạ nghe Sáu! Nghề xe ôm của mầy thì có ai mà thèm giành mối, nói chi đến những ông nghị ăn trắng mặc trơn.

-Em nói thiệt mà. Hồi sáng em nghe nói có ông nghị nào đó bảo đang mơ ước có cái máng heo, mà người như em với anh thì đáng là mạt hạng như heo rồi. Ổng nói thế thì có phải là muốn giành ăn với anh em mình không?

-À! Mầy nói chuyện ông nghị Tàm chớ gì. Đúng là ổng đang mơ ước được có cái máng heo như thế. Nhưng sao mà được, lỡ sống trong nhung lụa ăn sơn hào hải vị quen rồi, giờ chui vô chuồng ăn máng heo chịu sao nổi.

-Hic! Hic! Hic! Nghĩ hình ảnh ông nghị Tâm đang chui vô chuồng, vục đầu vô máng heo em không nhịn cười được. Ổng béo mầm như heo, coi thì vô đó cũng ..hợp lắm.

-Hợp thì có hợp! Nhưng chui vô chuồng heo cũng chỉ là …mơ ước của ổng thôi. Với bao nhiêu tội lỗi của nghị Tàm đang bày dần ra trước bàn dân thiên hạ thì chỗ đang chở ổng chỉ là nhà đá thôi chớ sao chui vô chuồng heo ăn máng heo được.

-Sao lạ thế? Chuồng heo máng heo thôi mà không được à. Theo em nghĩ thì mình cũng phải du di cho ổng đi, nhà cao cửa rộng như thế giờ chui vô chuồng heo cũng là hạ mình lắm rồi.

-Sao mầy lại còn bênh ổng? Mầy biết ổng đã làm những trò gì để kiếm tiền thiên hạ không? Ổng làm quy hoạch, lấy đất của dân rồi để hoang hoá. Biết bao người dân phải bỏ nhà bỏ cửa, phải sống vật vờ chờ tiền đền bù cho dự án của ổng. Trong khi đó ổng chỉ nhăm nhe bày trò làm dự án rồi bán lấy tiền chênh lệch.

-Như vậy thì ổng ác dữ nghe anh Bảy! Nhưng sao chánh quyền không xử ổng đi?

-Thì đang xử nè! Mấy bữa rày bao tội lỗi của ổng đang được phơi bày trước thiên hạ, sớm muộn gì ổng cũng bị bắt vô nhập hộp thôi!

-Vậy ha anh! Nhưng sao ổng lại mò về Việt Nam mà không bỏ trốn luôn cho khỏi vô trại?

-Thì do ổng đang mơ ước có cái máng heo nên mới quay về đó! Chớ bỏ trốn luôn thì cái máng heo cũng không có mà ăn.

-Dạ! Thì ra mình cũng hơn ông nghị Tàm, nghĩa là còn cái máng heo mà ăn đúng không anh Bảy?

-Mầy nói đúng rồi đó! Máng heo của mình dù gì cũng còn ngon, nên Nghị Tàm mới mơ ước đó. Còn bà cựu Chim, chị ông ấy chắc là mãi không về ăn được máng heo rồi.

-Dạ em hiểu ý anh rùi! Những ai làm bậy bạ thì đến máng heo cũng không có mà ăn.

Tám (Chiên gia phá mồi) ghi
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com