Breaking news:

Vì sao ông Đặng Thành Tâm "nuôi" râu?

Viết bởi Unknown on 31 tháng 10, 2012 | 18:57

Trả lời phỏng vấn hôm 30/10, ông Đặng Thành Tâm giải thích lý do để râu với phóng viên rằng "Bác sĩ không cho".
"Mình sợ nhất là bị chết vì thế râu, tóc có trông có xấu tí thì kệ nó chứ, làm gì mà lo".

>>> Gia đình ông Đặng Thành Tâm nợ nửa tỷ USD

"Tôi đã cố về để đi họp, dù vợ tôi không cho về hoặc bắt nhuộm tóc và cắt râu. Nhưng bác sĩ không cho. Họ nói đối với một con người, tốc độ mọc râu và tóc cho thấy thể trạng, nếu ông cắt đi chúng tôi không theo dõi được và ông chết thì chúng tôi không cứu được, ông không lo thân ông đừng có mắc gì mà xấu hổ. Mình sợ nhất là bị chết, vì thế râu, tóc trông có xấu tí thì kệ nó chứ, làm gì mà lo" - ông Tâm giải thích chuyện không cắt râu.
nguồn: laodong

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại biểu Đặng Thành Tâm trong cuộc họp Quốc hội:



Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
lúc 20:48 31 tháng 10, 2012

ông Tâm về họp quốc hội đợt này chắc chỉ để cố gắng giữ lại cái ghế ĐBQH, qua đó chống lưng cho các hành vi vi phạm pháp luật chứ. Bộ dạng đáng thương của ông Tâm được thiết kế để cầu cứu lòng thương của Quốc hội không truất phế ghế ĐBQH của ông ta thôi

Nặc danh
lúc 15:46 7 tháng 11, 2012

Nhân dân Việt Nam ! Có chấp nhận đại biểu Quốc Hội như Ông này không ?

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com