Breaking news:

Điều tra VietnamCredit

Viết bởi Unknown on 4 tháng 10, 2012 | 01:01

Trên Facebook cá nhân, luật sư Lê Quốc Quân thông báo như sau: "Công an đã khống chế đuổi giám đốc là em trai luật sư Quân ra khỏi tòa nhà và chiếm đoạt công ty. Tình hình ăn cướp đang rất căng thẳng, mong các nhà báo thông tin và đến trợ giúp. Công ty VietnamCredit Phòng 1802 Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh." 
Hình ảnh chụp từ FB của luật sư Lê Quốc Quân
Ngày 28-9-2012, cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự trốn thuế và làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, xảy ra tại công ty TNHH Thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam.
Vietnam Credit bị điều tra gì? Báo An ninh Thủ đô cho biết, Công ty TNHH Thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam (viết tắt là VietNam Credit) trụ sở tại phòng A1802, tòa nhà M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. 

Người đại diện trước pháp luật là ông Lê Đình Quản, Giám đốc Công ty (chỗ ở: 409, nhà M11, Láng Trung, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Ngày 3-10-2012, cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã thực hiện lệnh khám xét (Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã có quyết định phê chuẩn) đối với 4 địa điểm tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Kết quả khám xét thu giữ số lượng lớn tài liệu, CPU, ổ cứng máy tính có liên quan.

Kết quả điều tra ban đầu đến nay xác định trong 2 năm 2009, 2010 theo hồ sơ  kê khai thuế, Công ty VietNam Credit đã có hành vi trốn thuế thu nhập doanh nghiệp thông qua 2 hoạt động: lập hồ sơ chứng từ giả mạo, hợp thức chi phí thuê chuyên gia và kê khai không trung thực số tiền trong hợp đồng mua, bán quyền mua căn hộ số A2407, tầng 24, tòa nhà tổ hợp Sky City Tower, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Tổng số tiền thuế thu nhập doanh nghiệp mà công ty VietNam Credit đã trốn trong 2 năm 2009, 2010 là 1.028.625.000 đồng. Cơ quan điều tra CATP Hà Nội đang tập trung điều tra làm rõ tính chất, hành vi, vai trò, mức độ của các cá nhân có liên quan trong vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.      
Chia sẻ tin này :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 06:00 4 tháng 10, 2012

Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng, chắc ngài Quân này không được giáo dục đạo đức hay bỏ học môn đạo đức ở trường, cho nên đến giờ này không phân biệt được đâu là đúng sai nữa. Luật sư gì mà lại phát biểu bừa bãi và sai tư cách thế chứ, lại còn kêu gọi người đời giúp đỡ, tiếp tay cho hành vi trái pháp luật, những kẻ lừa gạt xã hội như em ông ta- Lê Đình Quản. Với những chứng cứ rõ như ban ngày, cơ quan điều tra mới tiến hành khám xét và thu giữ các chứng cứ, công bố trên các phương tiện thông tin. Tôi thiết nghĩ cấn trừng phạt những hành vi ngang ngược như của ông Quân này...

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com