Breaking news:
Trang chủ » » Kỷ luật nhóm đưa tin: Bố chồng quan hệ nàng dâu bị "dính"

Kỷ luật nhóm đưa tin: Bố chồng quan hệ nàng dâu bị "dính"

Viết bởi Unknown on 3 tháng 10, 2012 | 22:09

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) kỷ luật các cá nhân đưa thông tin sai sự thật. Theo đó, Phóng viên Nguyễn Chu Trinh bị Cảnh cáo, không được hoạt động nghiệp vụ báo chí

Quyết định trên được ký vào hôm qua (3/10) do Tổng Giám đốc VOV ký, thi hành kỷ luật với ông Trinh, công tác tại Cơ quan thường trú khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thuộc VOV hình thức Cảnh cáo, không được hoạt động nghiệp vụ báo chí vô thời hạn và bố trí làm công việc khác do vi phạm viết tin sai sự thật, không tuân thủ quy trình sản xuất tin, bài.

Cùng ngày, Tổng Giám đốc VOV cũng ký Quyết định thi hành kỷ luật ông Phạm Mạnh Hùng, Tổng Biên tập Báo Điện tử VOV thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam với hình thức Khiển trách do đăng tin sai sự thật, không tuân thủ quy trình sản xuất tin, bài.

Trước đó, ngày 18/9, phóng viên Nguyễn Chu Trinh đã viết tin về vụ việc bố chồng quan hệ với con dâu và thông tin này được đăng tải trên báo Điện tử VOV.

Ngày 20/9, sau khi xác minh đây là câu chuyện không có thật, báo Điện tử VOV đã xoá bỏ thông tin này và đăng cải chính theo quy định của Luật Báo chí.

Vụ bố chồng “dính” nàng dâu chỉ là tin đồn thất thiệt. Ngày 20/9, bà Lê Thị Hưởng, đại diện lãnh đạo xã Tân Trung (thị xã Gò Công, Tiền Giang) khẳng định, thông tin bố chồng loạn luân với nàng dâu rồi bị "dính" chỉ là tin đồn thất thiệt.

Thông tin này được một số trang mạng lấy lại và được lan đi nhanh chóng về vụ việc xảy ra tại xã Tân Trung, theo đó ông A. (58 tuổi) đã cùng nàng dâu (36 tuổi) quan hệ tình dục trong khi người con trai đi làm xa. Trong lúc quan hệ, cô con dâu bị chứng co thắt âm đạo khiến ông bố chồng không thể tách ra được. Sau đó cả 2 người được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu trong tình trạng dính chặt vào nhau.

Ngay sau khi có nhiều nguồn thông tin khác nhau về chuyện hy hữu này, ngay trong ngày 20/9, PV Dân trí đã liên hệ với chính quyền địa phương xã Tân Trung để tìm hiểu thêm.

Qua trao đổi, bà Lê Thị Hưởng- Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Tân Trung (thị xã Gò Công) - khẳng định: “Không có sự việc như thế xảy ra trên địa bàn xã”. Theo bà Hưởng, đây chỉ là tin đồn thất thiệt gây hoang mang và làm mất an ninh ở địa phương.

Bà Hưởng cho biết, sau khi có thông tin trên báo, lãnh đạo xã đã chỉ đạo các ấp rà soát lại tất cả các hộ dân ở địa bàn để làm rõ có hay không có chuyện loạn luân như thế trong dân. Tuy nhiên qua rà soát, các ấp đều báo cáo hoàn toàn không có chuyện này xảy ra như báo đưa tin. “Hiện xã đang phối hợp với các ngành chức năng làm rõ xem nguồn tin đồn này do ai phát ra để có hướng xử lý”- bà Hưởng nhấn mạnh.

Cũng theo bà Hưởng, trên địa bàn xã vừa xảy ra một chuyện làm xôn xao trong dân là vụ con trai giết mẹ ruột chôn phía sau nhà. Vụ việc vừa lắng xuống thì lại xảy ra tin đồn bố chồng, nàng dâu như trên. Theo bà Hưởng, có thể có ai đó cố tình đồn thổi làm ảnh  hưởng đến an ninh trật tự địa phương.

Ông Ngô Hồng Phi, Trưởng Công an xã Tân Trung, cũng khẳng định, vụ việc bố chồng "dính" con dâu chỉ là tin đồn, trên địa bàn xã không hề xảy ra chuyện này. Hiện Công an xã đang làm văn bản báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã, công an thị xã và công an tỉnh.

Qua liên hệ với Phòng Kế hoạch- Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, cán bộ phòng này cho biết cũng chỉ nghe đồn có thông tin này chứ không ghi nhận trường hợp trên cấp cứu tại bệnh viện.
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com