Breaking news:
Trang chủ » , » Viet Capital Bank tổ chức thành công ĐHCĐ bất thường năm 2012

Viet Capital Bank tổ chức thành công ĐHCĐ bất thường năm 2012

Viết bởi Unknown on 2 tháng 10, 2012 | 20:29

Ngày 27/9/2012, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2012. Tới dự đại hội có ông Nguyễn Văn Dũng, P. Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Tp. Hồ Chí Minh và các cổ đông đại diện cho hơn 86.14% vốn điều lệ của Viet Capital Bank.
Tại đại hội, các cổ đông đã nghe bà Nguyễn Thanh Phượng, Chủ tịch HĐQT trình bày về việc sửa đổi một số nội dung trong Điều lệ của Viet Capital Bank. Sự thay đổi này nhằm cập nhật những quy định mới, phù hợp với Luật các tổ chức tín dụng hiện hành và nâng cao khả năng quản trị, bảo đam an toàn trong hoạt động kinh doanh, cũng như nâng sức cạnh tranh của Ngân hàng trong giai đoạn mới.
Cũng tại Đại hội, ông Tô Hải đã thay mặt Chủ tọa đoàn trình bày với các cổ đông về nguyện vọng xin thôi làm thành viên Hội đồng quản trị của ông Nguyễn Văn Cựu và bà Trần Tuấn Anh để tập trung vào công tác chuyên môn.
Sau khi thôi làm thành viên HĐQT, ông Nguyễn Văn Cựu vẫn là cổ đông và đối tác của Viet Capital Bank, tiếp tục hỗ trợ tích cực cho các hoạt động của ngân hàng. Ông Cựu hiện là Chủ tịch Tập đoàn Ô tô Huyndai Nam Việt - Tổng Đại lý độc quyền duy nhất phân phối tất cả các dòng xe thương mại và chuyên dụng của Tập đoàn Huyndai Motor (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Tập đoàn này cũng đã trở thành đối tác quan trọng của Viet Capital Bank kể từ sau lễ ký kết hợp tac toàn diện diễn ra vào tháng 2/2012. Đồng thời, để giữ vững sự tuân thủ theo pháp luật và hoạt động đúng theo Luật các tổ chức tín dụng và các quy định của Ngân hàng Nhà nước cũng như đảm bảo sự an toàn trong hoat động kinh doanh của Viet Capital Bank, bà Tuấn Anh, vẫn là cổ đông và thành viên quan trọng trong Ban Điều hành, sẽ tập trung vào vai trò là Phó Tổng Giám đốc, phụ trách hoạt động quản trị rủi ro và tuân thủ của Viet Capital Bank. 
Như vậy, việc thôi không làm thành viên HĐQT của ông Cựu và bà Tuấn Anh không liên quan đến việc thoái vốn khỏi Viet Capital Bank, cũng như sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và bộ máy điều hành Ngân hàng.
Đại hội đã thông qua các nội dung trên bằng cách bỏ phiếu kín, theo kết quả kiểm phiếu, cả 2 nội dung đều được các cổ đông thông qua.
Bà Nguyễn Thanh Phượng, Chủ tịch HĐQT (thứ hai từ trái qua) và ông Đỗ Duy Hưng,Tổng Giám đốc (bìa phải) tặng hoa cảm ơn ông Nguyễn Văn Cựu và bà Trần Tuấn Anh về những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Viet Capital Bank trong suốt thời gian đảm nhiệm vai trò thành viên HĐQT.
Từ khi đổi thương hiệu mới, Viet Capital Bank đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực, từ diện mạo, chất lượng phục vụ đến việc chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Vừa qua, Viet Capital Bank đã đầu tư, triển khai hệ thống core banking mới, mang lại nhiều tiện ích mới cho khách hàng như Internet banking, Mobile Banking, Phone Banking, SMS Banking và cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa... những dịch vụ mà khách hàng gắn bó với Ngân hàng mong đợi trong một thời gian dài.
Dưới đây là 1 số hình ảnh khác diễn ra tại Đại hội:
  

Nguồn: http://www.vietcapitalbank.com.vn/tin-vccb/-/ext/articleview/article/66357/18
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com