Breaking news:
Trang chủ » , » "Anh Voi, em lỡ có thai với anh rồi!"

"Anh Voi, em lỡ có thai với anh rồi!"

Viết bởi Unknown on 10 tháng 9, 2012 | 10:14



Ông anh của tui (mạo nhận hay tự phong, gì gì cũng được, vì dám lấy tên Quan làm báo và gắn thêm 3 cây gậy -111- vào) lại phải tự tát vào mặt mình vì tiếp tục thay mặt cơ quan điều tra Bộ Công an công bố tin: bắt ông Hồ Hùng Anh.



Sự kiện ông Hồ Hùng Anh xuất hiện tại Phủ Chủ tịch đã chứng minh Quan làm báo đã ĐIẾC và MÙ

Tui phải đính chính giúp cho ông anh bệnh hoạn, vừa điếc vừa mù của tui rằng , Chủ tịch HĐQT Techcombank đã xuất hiện tại buổi lễ công bố Chỉ số tín nhiệm 2012, cùng tấm hình vị này chụp chung vối Phó Chủ nhiệm văn phòng Phủ chủ tịch.

Sự kiện này lập tức được giới truyền thông ghi nhận và thông tin lan rộng vì quá “hot” do cái mồm luôn ăn không phải thức ăn dành cho con người của ông anh Quan làm  báo khiến một số bộ phận dân chúng không có thông tin chú ý.

Như thằng em có bài viết “Vạch mặtquan làm báo – ký 1: Vừa điếc lại vừa mù”, đã điểm huyệt mấy cú sụp hầm của Quan làm báo về việc  thông tin sai sự thật về việc Bộ công an bắt giữ những nhân vật đang đứng đầu các ngân  hàng như các ông : Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh…và cả sự bỏ trốn của bà Nguyễn Thanh Phượng (Quan làm  báo 111 sẽ có bài viết vạch trần âm mưu cũng như thủ đoạn Quan làm báo nhằm tấn công vào gia đình của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) . Những vụ đăng thông tin “mù”, vu khống đã khiến lượt truy cập vào Quan làm báo càng ngày càng suy giảm cho thấy tỷ lệ thuận với việc bản chất “phản động” càng lộ rõ của một nhóm người đứng sau blogspot này.

Chính vì thế, sau vụ “ông Hồ Hùng Anh bị bắt giữ” đã bị vạch trần, Quan làm báo đã phản ứng kiểu…đuối như chuối, khi thông tin  “Nghi vấn từ một tấm hình: Nhiều khả năng ông Hồ Hùng Anh đã bị bắt”, rồi tiếp đến là “Nguyễn Hữu Lục - Phó Chủ nhiệm VP. Chủ tịch nước 'nuốt' 10 tỷ của Techcombank thông qua mấy công ty tài trợ ký hợp đồng với công ty Tổ chức sự kiện của Đoàn Duy Khương. Thế là cả đám báo chí từ Người lao động, Giáo dục Việt Nam, Vietstocks, VNexpress, Vietnam Plus,.... mỗi nơi nhận 10 triệu đồng và như con vẹt copy lại bài báo do bà Hoàng Thuỷ Chung sáng tác”, để đưa tin về sự xuất hiện của ông Hồ Hùng Anh!

Quan làm  báo lại tiếp tục điếc và mù. Bởi lẽ, các báo chính thống đều nhận thông tin từ mail của Techcombank gửi trực tiếp đến các cá nhân phóng viên và chẳng cần thuê mướn , dù ngày thứ Bảy, các báo đều đăng tin này để thông báo cho bạn đọc rõ cũng như phủ nhận thông tin bịa đặt của Quan làm báo. Hành động này cho thấy, Quan làm báo, đang đối đầu với lực lượng truyền thông chính thống  trong nước.

Vấn đề quan trọng hơn, lợi dụng sự tin cẩn của nhiều người đọc, Quan làm  báo đã tự suy diễn và đưa ra các thông tin thiếu căn cứ xâm hại an ninh đến quốc gia và thậm chí gây chia rẽ tình đoàn kết trong nội bộ Đảng và Chính phủ khi cho rằng Thủ tướng Chính Phủ đang phải đối đầu với Chủ tịch nước.

Thậm chí, họ đã không tôn trọng người đứng đầu trong bộ máy nhà nước để thực hiện kỹ xảo hình ảnh đối đầu với nhau và cả hình ảnh so sánh…..gây phẫn nộ cho dư luận. Khi bắt giữ những kẻ tiếp tay để điều tra hành vi tiếp tay cho một nhóm người thì Quan làm báo lại thông tin, lợi dụng Chủ tịch đi vắng ở nhà làm loạn. Thật tế,  sự kiện ông Hồ Hùng Anh, xuất hiện tại Phủ Chủ tịch đã trả lời toàn bộ vấn đề trên.

Một vị Phó Chủ nhiệm văn phòng Phủ chủ tịch lại lợi dụng Chủ tịch đi vắng để làm loạn ở nhà khi cho tổ chức một sự kiện ầm ĩ như vậy? Và trong nội bộ có gì đó đó, theo kiểu thông tin Quan làm báo, thì Chủ tịch không biết gì về vấn đề trên và nhóm ông Lục đã qua mặt Chủ tịch? Chẳng lẽ vì một ông Hồ Hùng Anh mà cả  nhóm ông Lục dám mang nồi cơm và sinh mạng chính trị của gia đình họ ra ngoài đường sống. …Chỉ những lập luận đơn giản cho thấy, QUAN LÀM BÁO ĐIẾC VÀ MÙ!     

P/s: Xin lỗi anh Quan làm báo, khi em  ngồi viết bài này gửi cho Quan làm báo 111 là vì sau khi chịu khó ngày đêm theo thông tin do anh cung cấp em quá thất vọng và nhận mình ngu vì đã đọc tin của anh.

Hèn gì thằng ku nhà em ở nhà nó mới 10 tuổi mà về dám đố bố nó: Con đố ba, con kiến nó nói gì con voi mà con voi lăn đùng ra chết? Thằng em anh mất hết sáng suốt nên chẳng  biết suy luận vì suốt ngày bị thông tin anh ám ảnh. Nên chịu thua thằng ku. Thằng con của em nó cười chiến thắng chỉ nói nhỏ vào tai của bố: Con kiến bảo với voi rằng,  anh voi em lỡ có thai với anh rồi! 

Trời ạ, em phải tập trung dạy bảo thằng con mất dại của em thôi anh ạ!
-----------------------------------------------------------
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com