Breaking news:
Trang chủ » , » "Cõng rắn cắn gà nhà"

"Cõng rắn cắn gà nhà"

Viết bởi Unknown on 26 tháng 10, 2012 | 18:28

 Ngày xưa vì đủ thứ chuyện, vua Lê Chiêu Thống mới chạy qua Tàu "cõng rắn" về nhà "cắn gà". Còn thời nay, chị em nhà họ Đặng lại làm chuyện hoang tưởng chủ động làm ma cho giặc để hòng tiếp sức "soán ngôi"
Mới 8 giờ sáng, ngày cuối tuần, điện thoại của anh Bảy đã rung lên ầm ĩ. Mở máy thấy hình Sáu hiện lên chàm oàm cùng cái giọng đã thấm mùi... cay đắng: "Anh Bảy ơi! Tới quán nhậu dzới em đi. Em đang chán đời nè." 

Hoảng hốt, Tưởng thằng Sáu bị vzợ la nhiều nên tính quẫn chí muốn đi  quyên sinh, Bảy bỏ ghế, chạy tới tụt cả dép mò tời tính an ủi thằng em. Tới nơi, thấy thằng em mặt đã phừng đỏ. Dưới chân 5 cái vỏ chai beer nằm lăn lóc. Còn trên bàn, nguyên con gà cùng hơn chục chai nữa chưa kịp khui....


-Nè Sáu! Có chuyện gì mà mầy nhậu sớm vậy? Hay là hôm qua đi nhậu với tao về trễ, bị vợ la nên tính chuyện?

-Vợ em thì có gì quan trọng đâu anh! Nó la vì nó thương em thui. La chán nó lại kêu em về ngay đó mà. Em buồn là vì chuyện này nè. Chị em nhà họ Đặng có quốc tịch, thẻ xanh Mẽo đàng hoàng nghe. Vậy mà vẫn được làm ông bà Nghị ở nước mình đó chớ.

"À! Tưởng chuyện gì!"- Bảy thở phào

-Rồi! Tao vừa nghe nói hồi hôm qua. Chuyện nghe kể cũng lạ! Mà bà cựu Nghị Chim  không phải có quốc tịch bình thường đâu! Bà ấy được chính phủ Mỹ cấp thẻ công dân ưu tú đàng hoàng nghe. Được đi ra vô Mỹ như đi chợ, lại còn được quyền bảo lãnh cho nhiều người không quốc tịch vô Mỹ, cái này là ngon à nghe?

-Dạ! Bà ý đã bảo lãnh hơn 100 người qua Mỹ, rồi còn làm ăn kinh doanh đất đai ở bên, nghe nói lời lãi cao lắm, đển cả mấy chục triệu đô để đem về Việt Nam đó nghe. 

-Chú tin lời bà ý tới thế kia à?

-Thì em cũng nghe bà ý nói khi lên VTV phỏng vấn cái hồi... Người đương thời.

-Bà ý nói xạo! Bảy tám năm nay giá nhà đất Mỹ đã xuống không dốc không phanh, đầu tư đất đai ở bển giờ chỉ .... âm vố chớ lấy đâu mà đem về. Rồi thuế nhà đất ở bển nữa, cao tới ấy phần trăm giá trị, ôm bất động sản nhiều Chính phủ bên ấy nó đánh thuế cho cũng đủ chết.

-Vậy bả lấy tiền đâu ra để mà làm cái tập đoàn Tàn Tàn hoành tráng tới thế?

-Cái đó thì anh chịu! Một con mẹ mà đến tên Bộ trưởng cũng nói sai, rồi còn cười rúc rích trước cả hàng ngàn người cùng cái camera đang truyền hình trực tiếp thì chẳng hiểu có tập đoàn nào chịu trả tiền để tư vấn, may ra thì có mấy thng ở CIA?

-CIA! Anh Bảy nói giỡn chơi! Chả lẽ CIA lại trả tiền cho bà Yến tư vấn? Mà tư vấn về cái gì?

-CIA cần gì tư vấn. Nghề của tụi nó là moi thông tin quốc  gia để chống phá. Nhiệm vụ chúng nó từ mấy chục năm nay sau khi bị tống cổ về nước nó vẫn thực hiện chiến lược là đập nát tan chế độ cộng sản. Mục tiêu của bà Chim là cái ghế trong Quốc hội, tức là tiếp cận được nhiều nguồn tin thuộc loại “tốp – xé - rịt”. Mà trước khi vào chính trường chị em nhà bà ấy đã có sẵn quan hệ với VIP rùi. Cái phí tư vấn và những ưu ái được đối xử đặc biệt bọn Mẽo dành cho chính là việc bà ta lấy thông tin cung cấp cho CIA đó.

-Kinh khủng quá! Vậy là CIA gài người tới tận Quốc Hội nhà mình.

-Có thể nói như thế! Mày không nhớ những sự kiện trước đây rồi. Sau 1975, nó có cả kế hoạch cắm người cho mười mấy năm sau và sau đó là mình phát hiện được, nếu không lúc đó cũng có cuọc nội chiến sắp diễn ra giống như Hội nghị trung ương 6 vừa rồi. 

Cái gọi là  “trung tâm thông minh của nhân loại” ấy, không những gài người mà còn cung cấp cả ngân sách. Như trường hợp của chị em nhà bà Chim, nó sẵn sàng chi chi tiền để chị em nhà bà ta đầu cơ đất đai, dựng những công trình ảo để gom tiền thiên hạ tại Việt Nam, thậm chí còn đưa cả nhóm tư vấn người Mẽo qua để tổ chức hoạt động. Chưa hết, cái trường Đại học Tàn Tàn của bà ta, có bao nhiêu sinh viên đâu mà có cả nhóm chiên – gia Mẽo qua nghiên cứu làm việc. Thằng em của bả cũng đầu tư trường đại học…..Tất cả dường như chỉ muốn phục vụ người Mẽo.  Như thế thì không hình thành một trung tâm đầu não "in – theo – lí –gền" cho bọn CIA đàng hoàng tại Việt Nam rồi còn gì. 

-Trời ơi là trời! Vậy sao Chính phủ mình không bắt luộc chúng nó đi? 

-Đối mặt với CIA thì không thể đùa được đâu chú mầy! Phải từ từ, thu gom bằng chứng cụ thể đã rồi mới làm rõ được chớ. Nhưng chú mầy an tâm đi, kinh nghiệm đối phó với CIA thì Việt Nam ta có từ lâu đời rồi. Cỡ bà Chim chớ cở cả Tổng giám đốc CIA có nhúng tay vô thì vẫn bị bại lộ thui. Mà Sáu nè, mày có nghe người đời nói thiên địa nhân hòa không? Phải đến lúc thì kim giấu đâu cách mấy cũng bại lộ, giờ nó đã lòi ra rồi thì mấy hồi mà kim nó không bị lấy mậy.

-Anh Bảy nói làm em đỡ lo phần nào! Lỡ kêu mời kêu beer kêu mồi rồi, anh Bảy ngồi lai rai với em luôn đi nha?

- Rồi! Nhưng mà nói trước à nghe! Nhậu thì nhậu nhưng phải sao để con vợ nó khỏi cằn nhằn. Rồi tới tai vợ tao, nó cũng cằn nhằn tao luôn thì mầy hết ngồi với tao đó.

-Em hiểu rồi! Em chỉ đưa bà Chim ra doạ nó thì nó thua luôn thôi mà.

-Ý mầy là đưa bà Chim doạ ra sao?

-Thì em nó với vợ em là cỡ bà Chim cao thủ vậy mà còn có cách xử lý thì mấy bà là cái gì? Xử được hết!

-Thôi tao lạy mầy! Mầy đưa bà Chim ra doạ vợ mầy, nó không nổi điên lấy ghế đập đầu mầy  thì tao là ...con gián.

-Anh Bảy cho em hỏi câu nữa! Tại sao nghe tới bà Chim, vợ em sẽ nổi điên vậy?

-Không phải chỉ vợ mày nổi điên đâu! Còn cả vợ tao, còn cả vô số đàn bà nước Nam nầy cũng sẽ nổi điên. Ai lại cùng là đàn bà con gái với nhau, không lo tề gia nội trợ, gìn giữ mồ mả cha ông lại bày đặt đi làm chánh trị, mà lại có ý đồ hoang tưởng là muốn soán ngôi nữa chứ. Mà đằng này ăn nằm với ngoại bang thì chẳng là bán nước, cõng rắn cắn gà nhà hả mầy. Thôi vô đi mầy.!

Tám (Chiên gia phá mồi) ghi
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com