Breaking news:
Trang chủ » , , » Mr.Đàm viết thư xin lỗi vì hôn môi nhà sư

Mr.Đàm viết thư xin lỗi vì hôn môi nhà sư

Viết bởi Unknown on 9 tháng 11, 2012 | 00:47

Mr Đàm hôn nhà sư, bức ảnh gây xôn xao trong thời gian qua.
Cách đây vài ngày, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hôn môi sư thầy thay lời cảm ơn đã đấu giá cao chai rượu trong một chương trình từ thiện đã nhanh chóng thành một tiêu đề bàn tán xôn xao cho cộng đồng mạng. Đứng trước vụ việc này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn cho mình cách im lặng để mọi chuyện có thể từ từ bị quên lãng. Tuy nhiên sự việc đã đi xa hơn với những gì anh dự tính và hôm nay 9/11, Đàm Vĩnh Hưng đã viết một bức thư tay nhằm giải thích cũng như lên tiếng về sự cố không mong muốn lần này của mình.
 
Trong bức thư, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã nghe được nhiều ý kiến từ scandal với nhà sư trong buổi đấu giá gây từ thiện cho ca sĩ Wanbi, đồng thời quyết định lên tiếng vì không muốn “gây ra sự hiểu lầm” và làm ảnh hưởng đến những người có liên quan.

Mr Đàm chia sẻ, ngay khi nhận được lời mời tham dự đêm nhạc từ thiện, anh đã cố gắng sắp xếp thời gian để đến với chương trình, mặc dù phải trùng với show diễn cá nhân cùng ngày. Giải thích hành động hôn nhà sư, anh cho biết mình đã đem đến chương trình một chai rượu do khán giả tặng, và để giúp cuộc đấu giá trở nên sôi động hơn, anh đề nghị nếu ai giành được chai rượu sẽ nhận được thêm hai nụ hôn của Đàm để “tỏ lòng tri ân” đến các vị khách đã giúp đỡ Wanbi.

Mr Đàm cũng giãi bày, đây không phải là lần đầu tiên anh làm vậy, vì đối với bất cứ khán giả nào yêu mến Đàm thực lòng, anh đều muốn được cảm ơn đến họ thông qua nhiều cử chỉ, trong đó có cả những nụ hôn mang ý nghĩa “trân trọng và cảm kích”. Theo Mr. Đàm, đây chỉ là cách để anh bày tỏ sự biết ơn một cách chân thành nhất, và không hề mong muốn gây nên bất kỳ chú ý nào hoặc cố tình làm chuyện thất thường.

"Với bất cứ khán giả nào yêu mến tôi thực lòng, tôi đều muốn cảm ơn họ, đôi khi không chỉ là lời nói mà có thể là cái bắt tay, một vòng tay ôm hay cao hơn đó là một cái hôn trân trọng & cảm kích. Một người nghệ sỹ, được yêu mến và chia sẻ, thì những hành động đó không gì khác, là sự biết ơn và bày tỏ một cách thành thật nhất mà thôi", anh viết trong thư.

Nói về việc “đáp” lại nụ hôn từ anh của hai vị nhà sư, anh cũng cho rằng hành động đó là hoàn toàn mang ý nghĩa “lành mạnh và hướng thiện”. Anh tâm sự, hoàn toàn không khó để dư luận có thể hiểu được chuyện này vì chương trình được ghi hình từ đầu đến cuối buổi, song Mr. Đàm vẫn cho rằng “dư luận vẫn là dư luận”, và xin chịu trách nhiệm về bản thân mình. Anh cũng xin gửi lời cảm tạ tới những ai rộng lượng, cảm thông, đồng thời vẫn xin chấp nhận nếu khán giả không tha thứ cho mình.

Cuối thư, Mr Đàm nói: "Tôi là một nghệ sĩ và tôi có lòng tự trọng đủ lớn, để biết mình cần ứng xử cho đàng hoàng hơn, tỉnh táo hơn. Vì phía trước mặt tôi là công chúng, là khán giả, những người yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt chừng đó năm qua. Thế nên, trước khi phán xét, xin quý vị hãy bình tâm để nhìn nhận mọi thứ công bằng hơn".
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com