Breaking news:
Trang chủ » , , , , » Cập nhật "Gia đình Sacom" được về nhà

Cập nhật "Gia đình Sacom" được về nhà

Viết bởi Unknown on 4 tháng 11, 2012 | 07:10

Theo nguồn tin của chúng tôi, chiều hôm qua lúc 16h00 cô Đặng Huỳnh Ức My - con gái ông Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bourbon Tây Ninh (SBT) đã được Cơ quan Điều tra cho tại ngoại. 
Và tiếp đó hồi 19h00 cùng ngày ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Sacombank (STB, Ngân hàng cổ phần thương mại Sài gòn Thương tín), Bà Huỳnh Bích Ngọc - vợ ông Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Thành Công và ông Đặng Hồng Anh - con trai ông Thành, Chủ tịch HĐQT Sacomreal (SCR), Ủy viên HĐQT Sacombank cũng đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn và đã có mặt tại nhà riêng.
Tuổi Trẻ sáng nay (5/11), cũng thông tin xác nhận nguyên chủ tịch HĐQT Sacombank đã về nhà. Báo này dẫn lời ông ông Phạm Hữu Phú, Chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) Sacombank, xác nhận thông tin ông Đặng Văn Thành, nguyên chủ tịch HĐQT Sacombank - và ông Đặng Hồng Anh, phó chủ tịch HĐQT, đã được về nhà sau thời gian làm việc với cơ quan điều tra.

Chiều 4/11, Tuổi Trẻ đã liên lạc được với ông Thành, tuy nhiên ông Thành cho biết đang có khách nên chưa thể trả lời các câu hỏi của Tuổi Trẻ.

Chủ tịch HĐQT Sacombank Phạm Hữu Phú cũng cho biết ngày 5-11, HĐQT Sacombank sẽ họp thông qua đơn từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT của ông Đặng Văn Thành. 

Ông Đặng Hồng Anh sẽ được mời đến NH dự họp HĐQT.
Nguồn tin cho biết, phía Cơ quan Điều tra đã thay đổi biện pháp ngăn chặn với các bị can nói trên nhằm trấn an thị trường tài chính đang chuyển biến với những động thái hết sức xấu trong ngày hôm qua 3/11/2012 là: Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt mất giá, thị trường mất 1,2 tỷ USD trong 01 ngày . Mà người ta cho rằng trong sáng hôm nay (5/11) sẽ có xu hướng còn xấu hơn rất nhiều, mặc dù Ngân hàng nhà nước đã chuẩn bị một số nội tệ lên tới 28 ngàn tỷ VND để đối phó với sự hoang mang của người gửi tiền tại các chi nhánh ngân hàng Sacombank.
 
Tuy nhiên từ vụ này, theo các chuyên gia nhận định, là một trong nhưng động thái đầu tiên của việc chỉnh đốn trong các doanh nghiệp tài chính của Ngân hàng nhà nước sau HNTƯ 6 kết thúc. Những việc tương tự như thế này sẽ xảy ra trong thời gian tới. Hkhuyên những ai còn nắm giữ các cổ phiếu hay giấy tờ có giá của các Ngân hàng nên giữ lại và mua vào, vì tới đây sau việc chỉnh đốn và sát nhập các ngân hàng sẽ là việc Chính phủ cho phép bán các doanh nghiệp ngân hàng cho nước ngoài.
Chia sẻ tin này :

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến

 
Copyright © 2012. Quan Làm Báo - All Rights Reserved
Mọi đóng góp, ý kiến xin gởi đến quanlambao1@gmail.com